"Đặng Văn Lâm nên sẵn sàng tinh thần không được ra sân trận nào"

17:46 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những lời khuyên cho Đặng Văn Lâm khi đến đầu quân cho Cerezo Osaka.

Cuối tuần qua, Đặng Văn Lâm đã chính thức cập bến Cerezo Osaka. Với thương vụ này, "Lâm Tây" trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên góp mặt tại đấu trường số 1 xứ sở hoa anh đào. Trước Văn Lâm đã có 3 cầu thủ Việt đến thi đấu tại Nhật Bản là Lê Công Vinh, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng nhưng chỉ chơi ở giải J2-League.

Văn Lâm sẽ phải nỗ lực khi đến đầu quân cho Cerezo Osaka.

Trước sự việc này, cựu tuyển thủ Lê Công Vinh - người từng có kinh nghiệm thi đấu ở CLB Consadole Sapporo vào năm 2013 - đã có những lời khuyên cho Văn Lâm. Trên VTC, cựu cầu thủ B.Bình Dương khẳng định: "Đây là cơ hội nhưng cũng là thách thức dành cho Văn Lâm. Nếu là tiền đạo, tiền vệ thì có thể xoay vòng lực lượng.

Nhưng với thủ môn, HLV trưởng sẽ không mạo hiểm thay đổi, trừ trường hợp thủ môn chính chấn thương nặng hoặc liên tiếp mắc sai lầm. Đó là khó khăn cho Đặng Văn Lâm".

Nếu không được trao cơ hội ra sân, Văn Lâm sẽ rất thiệt thòi. Cậu ấy có thể phải đối diện với việc không được bắt một trận nào nguyên cả mùa J1-League. Văn Lâm có thể chỉ được ra sân ở những trận đấu tập vào thứ Hai hàng tuần hay các giải đấu Cúp. Văn Lâm phải thể hiện khả năng chuyên môn vượt trội hơn các thủ môn khác ở Cerezo Osaka thì mới có cơ hội ra sân thường xuyên."

Đăng Huy | 17:16 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục