Đáng lý Benzema phải là tay đua xe số má

11:24 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đáng lý tiền đạo Karim Benzema phải trở thành một tay đua xe tốc đó thì thích hợp hơn.

Benzema thích phóng xe như bay

Đó là những lời châm chọc của người hâm mộ sau khi chân sút người Pháp một lần nữa phải hầu tòa vì lái xe quá tốc độ. Theo Marca, Benzema cùng luật sư phải trình trình diện ở tòa án tại Alcobendas (ngoại ô của Madrid) để nghe phân xử vụ phóng xe "như bay" trên đường phố.

Được biết chiếc xế hộp do Benzema cầm lái bị cảnh sát bắn tốc độ trên đường cách đây vài tuần, theo đó cầu thủ này được tin rằng đã lái xe vượt quá tốc độ cho phép. Báo Tây Ban Nha cho biết, Benzema hầu như không phân trần gì về vụ việc, theo đó âm thầm chấp nhận mọi phán quyết của tòa.

Đây không phải lần đầu tiên Benzema bị phạt vì lái xe quá tốc độ. Vào ngày 03/02/2013, Benzema từng điều khiển chiếc xe đi từ Granada và giậm số lên tới 216 km/giờ trên đoạn đường chỉ cho phép chạy 100 km/giờ. Lần đó, anh cũng bị cảnh sát bắn tốc độ.

Lúc bấy giờ, Benzema lái chiếc Audi. Thú vị thay, cảnh sát cũng bắt gặp một chiếc Porsche được đăng ký với tên một cầu thủ nào đó của Real Madrid thậm chí chạy còn nhanh hơn Benzema sau đó. Danh tính người này không được tiết lộ.

Trong vụ việc xảy ra năm 2013, Benzema phải nộp phạt 150 euro/ngày suốt 8 tháng tiếp theo và bị tước giấy phép lái xe. Trước đó vào năm 2009, tay săn bàn từng khoác áo Lyon cũng dính vào 2 trường hợp tương tự.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục