Đẳng cấp Gundogan

03:14 Thứ ba 16/01/2024

Ngôi sao người Đức đã thể hiện được đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu dù Barcelona phải nhận thất bại.

 - Bóng Đá

Trong khuôn khổ chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha năm nay, người hâm mộ đã được chứng kiến trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid. 

 - Bóng Đá

 Với phong độ khá trái ngược trong giai đoạn gần đây, có thể nói Blaugrana đã được đánh giá là đội "cửa dưới" so với Kền kền trắng.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, ít ai ngờ rằng thầy trò HLV Xavi Hernandez lại thể hiện một bộ mặt vô cùng thảm hại và bị đánh bại một cách chóng vánh. 

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 4-1 chung cuộc, Real đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. 

 - Bóng Đá

 Bên phía Barca, ngoại trừ Robert Lewandowski, có thể nói Ilkay Gundogan là một trong số ít cầu thủ vẫn có thể "ngẩng cao đầu" sau thất bại này.

 - Bóng Đá

 Đơn giản, bởi cựu sao Manchester City đã tiếp tục thi đấu với phong độ cao và có một màn trình diễn ấn tượng trước Los Blancos. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Gundogan có đến 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu vừa qua, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác góp mặt trên sân.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn ghi dấu ấn với 104 lần chạm bóng, 89/93 đường chuyền chính xác, 2/2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 12 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Gundogan có cho mình 2 quả tạt chính xác, 3/3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 5 tình huống thu hồi bóng và đạt tỷ lệ thắng tranh chấp tay đôi 100%.

 - Bóng Đá

 Trước đó, Gundogan cũng đã tỏa sáng ở bán kết với một màn thể hiện đẳng cấp trong trận thắng Osasuna. 

Huỳnh Phong | 02:44 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục