Dàn mỹ nữ Argentina ngấn lệ khi đội nhà đánh rơi Cúp vàng

09:31 Thứ hai 14/07/2014

CĐV Argentina đã phải chờ 24 năm đội nhà mới lại lọt vào chơi ở trận chung kết trong một kỳ World Cup, tuy nhiên Messi cùng các đồng đội đã một lần nữa gục ngã, đánh rơi Cúp vàng.

Nỗi thất vọng của người hâm mộ trong trận đấu mà Argentina là đội có nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhưng lần lượt các cầu thủ Higuain, Messi đều bỏ lỡ rất đáng tiếc.
Và rồi cả khi Argentina là đội đưa được bóng vào lưới đối phương trước từ cú đệm bóng của Higuain hạ gục thủ thành Neuer, nhưng trọng tài từ chối bàn thắng do lỗi việt vị. CĐV Argentina đã linh cảm một trận đấu kém may mắn cho đội nhà.
Hàng trăm nghìn người hâm mộ Argentina tập trung tại quảng trường lớn ở thủ đô Buenos Aires của nước này để cùng nhau cổ vũ đội nhà trong trận chung kết World Cup gặp đối thủ nhiều duyên nợ những cỗ xe tăng Đức.
Không khí ăn mừng chiến thắng trong trận bán kết của CĐV Argentina tại Quảng trường lớn ở Thủ đô Buenos Aires trái ngược với khung cảnh ảm đạm sau trận chung kết thua tuyển Đức 0-1.
Người Argentina sẽ phải đợi ít nhất 4 năm nữa để lại có cơ hội hy vọng đội nhà vào chơi trận chung kết World Cup. Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 sẽ được tổ chức ở Nga.
Nỗi buồn của hai cha con người Argentina khi kết quả trận chung kết không giống như mong đợi.
Tại Fan Fest trên bãi biển Copacabana, thành phố Rio de Janeiro, nước mắt tuôn rơi trên má một fan nữ Argentina.
Nỗi buồn của một CĐV nữ khác cũng có mặt tại Fan Fest của FIFA trên bãi biển Copacabana.
Người Argentina tại Sydney cùng nhau tổ chức cổ vũ bóng đá tại một quán bar nhỏ. Thất bại của đội nhà khi để thủng lưới ở phút 113 của hiệp phụ thứ 2 đã làm không khí nơi đây trở nên ảm đạm.
Nhóm CĐV Argentina tại New York, Mỹ cũng cùng nhau hướng về trận chung kết World Cup tại SVĐ Maracana, Rio de Janeiro. Nhưng thật đáng tiếc khi họ đã không được tận hưởng niềm vui chiến thắng.
Hẹn Messi cũng các đồng đội tại VCK World Cup 2018 sẽ được tổ chức trên 12 SVĐ thuộc 11 thành phố lớn của Nga.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục