Đàm phán thuận lợi, "ác mộng của Man Utd" sắp ký hợp đồng mới

09:29 Thứ bảy 03/04/2021 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Nigeria từng nã cú đúp vào lưới Quỷ đỏ tại tứ kết FA Cup.

Tiền đạo Kelechi Iheanacho đang thể hiện một phong độ làm bàn ấn tượng. Trong 3 trận gần nhất, chân sút người Nigeria có đến 5 pha lập công tại Premier League qua đó vượt mặt hàng loạt ứng cử viên nặng ký để "ẵm" luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Chưa dừng lại ở đó, ở màn đụng độ Manchester United trong khuôn khổ tứ kết FA Cup, chính Iheanacho đã góp một cú đúp vào chiến thắng 3-1 chung cuộc dành cho Bầy cáo, qua đó giúp đội nhà giành vé lọt vào vòng 4 đội.

Dù không thường xuyên ra sân, tuy nhiên bất cứ khi nào được trao cơ hội, Iheanacho luôn biết cách tỏa sáng để mang về  kết quả thuận lợi nhất cho đội nhà. Chính vì vậy, theo nguồn tin từ Daily Mail, ban lãnh đạo Leicester City muốn tưởng thưởng cho những nỗ lực của anh bằng một bản hợp đồng mới.

Kelechi Iheanacho set for new deal at Leicester City - Bóng Đá

 Iheanacho vừa nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 Premier League.

Được biết, cựu cầu thủ Man City sẽ bước vào năm cuối hợp đồng tại King Power khi mùa giải kết thúc. Do đó, thượng tầng Bầy cáo đã nhanh chóng soạn thảo giao kèo mới để mời anh ngồi vào bàn đàm phán, và trước những điều khoản hợp lý mà đội bóng chủ quản đưa ra, Iheanacho hoàn toàn đồng ý.

Nhận định về chân sút 24 tuổi, HLV Brendan Rodgers khẳng định rằng:

"Cậu ấy là nhân tố mà chúng tôi muốn sở hữu. Bạn mong muốn có một đội hình đang phát triển và trở nên tốt hơn, và cậu ấy chính là nhân tố có thể giúp bạn làm điều này."

Brendan Rodgers: 'Câu lạc bộ sẽ làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với Tielemans'

 
Trường Sơn | 08:31 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục