Đàm phán liên hồi, Tottenham tiến gần đội trưởng Chelsea

08:33 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Spurs đang tìm cách chiêu mộ ngôi sao đang giữ tấm băng thủ quân The Blues.

Conor Gallagher có thể trở thành cái tên phải hy sinh của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi đội bóng thành London muốn cắt giảm nhân sự để cân bằng ngân sách. Nhiều đồn đoán cho rằng, Chelsea sẵn sàng bán Gallagher nếu nhận về lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng.

Động thái này thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Bên cạnh Manchester United, Tottenham Hotspur cũng muốn tham gia vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Anh.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tottenham muốn có Gallagher trong tháng Giêng này. 

Tottenham vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ sau khi chiêu mộ thành công bộ đôi Timo Werner và Radu Dragusin. Trong bối cảnh tương lai Pierre-Emile Hojbjerg chưa rõ ràng cộng thêm việc Ange Postecoglou muốn tăng cường chiều sâu đội hình, họ sẽ tìm cách chốt hạ vụ Gallagher sớm nhất có thể.

Nguồn tin từ Football Insider cho hay, Tottenham và Chelsea đã liên tục đàm phán với nhau nhằm hướng đến giải pháp tốt nhất cho thương vụ này. Chelsea muốn thu về khoảng 40 đến 50 triệu bảng sau khi chia tay Gallagher, nhưng đôi bên chưa thống nhất xong các thỏa thuận. 

Về phần Gallagher, anh nhiều lần tuyên bố muốn tiếp tục chiến đấu trong màu áo The Blues, nhưng với tình hình hiện tại, chưa rõ liệu tiền vệ 23 tuổi có thay đổi quyết định hay không.

Trường Sơn | 08:03 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục