Đại gia Premier League để mắt đến 'máy chạy' La Liga

11:24 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Newcastle United đã đưa cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha vào tầm ngắm khi TTCN hè 2023 đang đến gần.

 

Theo Daily Mail, Newcastle United đã liệt kê cầu thủ chạy cánh Nico Williams vào danh sách các mục tiêu tiềm năng ở mùa hè 2023. Sao mai 20 tuổi thuyết phục giới chuyên môn khi khoác áo đội bóng Tây Ban Nha, Athletic Bilbao.

Phong độ ấn tượng ở màu áo CLB giúp anh được trao cơ hội cùng ĐTQG Tây Ban Nha. Williams từng góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Tây Ban Nha tranh tài tại World Cup 2022. Newcastle sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt trên TTCN ở thương vụ Williams.

Arsenal, Liverpool đều được liên hệ đến Williams thời gian qua. Hợp đồng hiện tại giữa anh và đội bóng Athletic Bilbao có thời hạn đến năm 2024. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Williams vào khoảng 50 triệu euro.

Nico Williams joins Magpies' wishlist  - Bóng Đá

Williams lọt vào tầm ngắm Newcastle. 

Newcastle sẽ tiếp tục củng cố, bổ sung sức mạnh đội hình trước khi mùa giải mới khởi tranh. HLV Eddie Howe cần thêm những tân binh chất lượng để cạnh tranh tại Premier League và tham dự sân chơi châu Âu.

Williams hứa hẹn là thương vụ đầu tư cho tương lai với Newcastle. Sao trẻ người Tây Ban Nha cung cấp thêm phương án nhân sự đa dạng, phong phú cho Chích chòe ở hàng công bên cạnh những Miguel Almiron, Allan Saint-Maximin.

Anh Nguyễn | 10:54 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục