Đại diện xác nhận hé lộ bến đỗ mới của Arda Turan

14:51 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Thổ Nhỹ Kỳ gần như đã không còn nằm ở Barcelona sau khẳng định mới đây của người đại diện Ahmet Bulut.

Arda Turan chuyển sang khoác áo Barcelona từ hồi Hè 2015 song không gặt hái được nhiều thành công tại đây. Mùa bóng năm nay dưới sự dẫn dắt của HLV Ernesto Valverde, Turan gần như trở thành 1 người thừa tại Camp Nou và sẽ không có gì khó hiểu nếu anh nói lời chia tay Gã khổng lồ xứ Catalan ngay trong phiên chợ Đông sắp tới.

Đại diện xác nhận đã có 3 đội bóng hỏi mua Arda Turan - Bóng Đá

 

Mới đây, người đại diện của Turan đăng đàn cho hay tiền vệ sinh năm 1987 đã nhận những lời đề nghị đến từ các đội bóng khác nhau tại Châu Âu và một thương vụ sẽ được hoàn tất vào tháng 1 tới đây: “Có không ít các đội bóng muốn có được sự phục vụ của Arda. Chúng tôi nhận được lời đề nghị từ Anh, Tây Ban Nha và Italy và trong vòng 15 ngày tới, mọi thứ sẽ được làm rõ. 2 lựa chọn rõ ràng nhất lúc này là một hợp đồng cho mượn và 1 bản hợp đồng mua đứt.”

Như đã đưa tin, việc Turan rời khỏi Barca một sớm một chiều không phải câu chuyện mới. Bên cạnh đó, Arsenal được xem là ứng viên số 1 trong số các điểm đến khả dĩ của Turan nếu rời khỏi thủ phủ xứ Catalan trong nay mai.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 14:40 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục