Đại diện "mục tiêu trăm triệu" của Man Untied công khai giá khởi điểm

22:54 Thứ bảy 22/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDự chi 100 triệu Euro cho "sao mai" Ligue1, thế nhưng con số chưa hẳn đã đủ khi mà Man Utd sẽ phải cạnh tranh với cả Manchester City, Barcelona và Napoli.

Nếu bạn chưa biết, thì Tanguy Ndombele chính là một trong những ngôi sao mai tiềm năng nhất trời Âu lúc này. Anh đang được rất nhiều các CLB lớn như Barcelona, Manchester City, Napoli cả Manchester United nhắm đến. Và mới đây, đích thân đại diện của tiền vệ người Pháp - Duro Ivanisevic đã lên tiếng khẳng định Lyon sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 80 triệu Euro:

"Napoli là một đội bóng tuyệt vời, và giờ đây họ sẽ càng trở thành một bến đỗ tiềm năng khi được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti - một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới. Và tất nhiên nếu đến Napoli, tương lai của Ndombele sẽ là rất rộng mở."

"Cậu ấy đang có một phong độ tuyệt vời cũng như đang trình diễn một thứ bóng đá với đẳng cấp cao. Ndombele là một mẫu tiền vệ con thoi kiểu cổ điển, một người có thể vừa có thể tham gia phòng ngự nhưng cũng biết cách đặt dấu ấn của mình lên mặt trận tấn công."

Lyon's Ndombele available at €80m - agent - Bóng Đá

Sẽ là không dễ cho MU để có được Ndombele.

"Những cũng vì thế mà mức giá được đưa ra cũng sẽ là chẳng hề rẻ. Phía Lyon đang đòi 80 triệu Euro. Tuy nhiên cậu ấy sẽ chẳng đi đâu vào tháng một này cả."

Dù Ivanisevic khẳng định Lyon muốn 80 triệu Euro, tuy nhiên với việc Ndombele được hàng loạt ông lớn nhắm tới, mức giá thực tế của anh có thể sẽ còn bị đẩy lên rất nhiều. Theo thông tin từ tạp chí bóng đá uy tín France Football, Quỷ đỏ thậm chí được cho là sẽ dự chi khoảng 100 triệu Euro cho chàng tiền vệ sinh năm 1996. 

Anh Tú | 21:00 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục