Đại diện Inter Miami chia sẻ về bản hợp đồng mới

13:45 Thứ tư 10/01/2024 | 4| 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng nơi Lionel Messi đang đầu quân đã có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh cầu thủ chất lượng của MLS.

Hôm 9/1, trang chủ Inter Miami đưa ra thông báo về việc ký hợp đồng với Julian Gressel dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bản giao kèo giữa đôi bên kéo dài tới 31/12/2026.

Giám đốc bóng đá kiêm Giám đốc thể thao Inter Miami, Chris Henderson cho biết: “Gressel là một cầu thủ nổi tiếng ở MLS với nhiều vinh quang, người đã chứng tỏ bản thân ở mọi giai đoạn trong sự nghiệp chơi tại MLS của mình.

Chúng tôi rất vui được bổ sung anh ấy vào đội hình. Tính linh hoạt và khả năng rê bóng chất lượng của anh ấy sẽ hỗ trợ Inter Miami khi chúng tôi mong muốn phát huy những thành công của mùa giải trước vào năm 2024".

Đại diện Inter Miami chia sẻ về bản hợp đồng mới - Bóng Đá

Julian Gressel từng có 6 lần ra sân cho tuyển Mỹ.

Về phần mình, chân chạy cánh sinh năm 1993 bày tỏ sự hào hứng với việc đầu quân cho CLB mới. "Tôi rất vui mừng được gia nhập một tập thể đầy tham vọng như Inter Miami cho chương mới trong sự nghiệp của mình. Tôi sẵn sàng bắt tay vào làm việc và sử dụng kinh nghiệm của mình ở giải đấu này để giúp các đồng đội mới của tôi và CLB tuyệt vời này đạt ước mơ giành nhiều danh hiệu hơn” Gressel chia sẻ.

Julian Gressel là bản hợp đồng thứ 2 của Inter Miami trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2024. Trước đó, CLB của Chủ tịch David Beckham chiêu mộ thành công tiền đạo kỳ cựu người Uruguay, Luis Suarez.

Gressel bắt đầu chơi bóng tại Mỹ vào tháng 9/2013. Tiền vệ gốc Đức ra sân tổng cộng 228 lần, đóng góp 27 bàn thắng và 68 pha kiến tạo tại MLS. Anh từng giành 2 Cúp MLS, một Cúp Mỹ mở rộng, một Cúp Campeones và 2 chức vô địch Canada.

Trong nửa sau mùa giải vừa qua, Gressel khoác áo Columbus Crew và giúp CLB giành chức vô địch MLS Cup 2023. Anh ra sân tổng cộng 15 trận, ghi một bàn thắng và một lần "dọn cỗ" cho các đồng đội. Tân binh của Inter Miami cũng góp mặt trong thành phần đội tuyển Mỹ dự Cúp vàng Concacaf 2023.

Minh Đức | 12:47 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục