Đại chiến với Chelsea và PSG, Liverpool quyết giành sao 35 triệu bảng từ Porto

12:36 Thứ sáu 15/06/2018

TinTheThao.com.vnSau khi "vồ hụt" Nabil Fekir từ Lyon, Liverpool đang rất nóng lòng muốn có một chữ ký mới nhằm bổ sung đội hình. Được biết, mục tiêu tiếp theo của "The Kop" chính là ngôi sao trị giá 35 triệu bảng đang thi đấu cho Porto.

Cái tên mà đội chủ sân Anfield nhắm đến, Alex Telles đã có một mùa giải tuyệt vời tại Porto. Sau 45 trận ra sân cho "Những chú rồng", hậu vệ trái người Brazil đã ghi được 4 bàn thắng và có đến 20 đường kiến tạo, góp công lớn giúp câu lạc bộ Bồ Đào Nha đăng quang chức vô địch quốc nội. 

Thi đấu ở hàng lang trái, Alex Telles sở hữu tốc đố ấn tượng, kỹ thuật khéo léo, khả năng xử lý tinh tế cùng những pha tạt bóng đạt độ chuẩn xác thượng thừa. Anh được chờ đợi sẽ là sự bổ sung quý giá cho hàng hậu vệ của Liverpool.

Đặc biệt khi Andrew Robertson vẫn thi đấu chưa thật sự thuyết phục, trong khi Alberto Moreno đã mắc nhiều sai sót mùa vừa qua.

Đại chiến với Chelsea và PSG, Liverpool quyết giành sao 35 triệu bảng từ Porto - Bóng Đá

Alex Telles đang nằm trong tầm ngắm của cả Liverpool, Chelsea và PSG. 

Tuy nhiên, để có được chữ ký của cầu thủ trị giá 35 triệu bảng này, "The Kop" sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và PSG, những đội bóng cũng đang theo đuổi hậu vệ người Brazil.

Chelsea đang tìm phương án thay thế cho Marcos Alonso, gương mặt được đồn đoán sẽ chuyển đến Barcelona trong khoảng thời gian tới.

Còn với PSG, "gã nhà giàu nước Pháp" đã dành sự chú ý đến Alex Telles nhằm gia tăng chiều sâu đội hình, đặc biệt khi hàng lang trái của đội bóng Thủ đô chỉ có Layvin Kurzawa là duy trì được phong độ thi đấu ổn định.

Xem Clip những pha bóng ấn tượng của Alex Telles:

Phi Yến | 11:39 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục