Đã rõ mức độ chấn thương kinh hoàng của Neymar

05:51 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Brazil đã hét thất thanh sau pha phạm lỗi thô bạo của Thiago Mendes ở trận đấu giữa PSG và Lyon vừa qua.

 

 Đẳng cấp của Neymar

Nhiều CĐV PSG đã hoảng hốt khi chứng kiến siêu sao người Brazil Neymar rời sân bằng cáng ở trận đấu với Lyon vừa qua sau pha phạm lỗi thô bạo của Thiago Mendes. Theo dự đoán ban đầu của đội bóng nước Pháp, cựu sao Barcelona đã bị gãy xương mắt cá chân.

Tuy nhiên, may mắn đến với Neymar khi kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy anh chỉ bị bong gân. Chia sẻ với báo chí, tiền đạo 28 tuổi cho biết đã thầm cảm ơn Chúa vì bảo vệ mình sau sự cố đáng sợ vừa qua.

'God saved me' - PSG star Neymar credits divine intervention for positive injury prognosis - Bóng Đá

Neymar tỏ ra vô cùng đau đớn.

"Một kịch bản tồi tệ được dự đoán từ trước. Tuy nhiên, một lần nữa Chúa đã cứu tôi khỏi chấn thương nghiêm trọng. Tôi đã khóc sau tình huống ấy. Tuyệt vọng, đau khổ, những ám ảnh trong quá khứ, những kí ức kinh khủng khác đã xuất hiện trong suy nghĩ của tôi ngay lúc ấy. Tôi hy vọng sẽ bình phục và quay trở lại sân cỏ càng nhanh càng tốt," Neymar chia sẻ trên Instagram.

Theo số liệu thống kê, siêu sao người Brazil phải nghỉ thi đấu tổng cộng 30 trận vì các chấn thương khác nhau kể từ ngày gia nhập PSG. Bố Neymar, ông Neymar Sr. tỏ ra vô cùng bức xúc khi cậu con trai trở thành nạn nhân từ các tình huống bạo lực sân cỏ.

"Chết tiệt! Điều này còn diễn ra bao nhiêu lần nữa. Tại sao không ngăn cản các pha vào bóng ác ý đó từ lần đầu tiên? Tại sao phải đợi đến lần thứ 8, 9 trọng tài mới thổi phạt? Chúng tôi đã bàn vấn đề này rất nhiều lần rồi," Neymar Sr. cho hay.

Anh Nguyễn | 05:21 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục