Đã rõ chấn thương của Petr Cech trong trận đấu với Watford

22:30 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành người CH Séc đã không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho đàn em Bernd Leno ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Petr Cech đã phải chịu đựng một vấn đề liên quan đến gân kheo ít phút trước khi hiệp một trận đấu giữa Arsenal và Watford kết thúc. Huấn luyện viên Unai Emery buộc lòng phải phải thay thế cậu học trò 36 tuổi bằng tân binh Bernd Leno, người trước đó chưa từng xuất hiện tại Premier League.

Mặc dù đội ngũ y tế của Arsenal đã chuẩn bị sẵn một chiếc cáng cho anh nhưng cuối cùng lão tướng người CH Séc vẫn có thể tự rời sân với sự trợ giúp của một nhân viên y tế. Dù vậy, chấn thương gân kheo được dự đoán là sẽ mất khá nhiều thời gian để Cech có thể trở lại.

Cech chấn thương gân kheo - Bóng Đá

 Cech đã không thể tiếp tục thi đấu vì một chấn thương gân kheo.

Cùng lúc đó, anh trao lại tấm băng đội trưởng cho Aaron Ramsey, cầu thủ được cho là sẽ rời câu lạc bộ vì những khúc mắc trong hợp đồng. Theo Standard, Ramsey sẽ xem xét ở lại nếu anh nhận được mức đãi ngộ tương đương với những gì mà Mesut Ozil đang được hưởng, khoảng 350 ngàn bảng/tuần.

Hiện trận đấu trên sân vận động Emirates đang đi vào những phút cuối hiệp hai nhưng tỉ số vẫn chưa được mở, mặc dù Arsenal là đội nắm giữ thế chủ động với tỷ lệ kiểm soát bóng khoảng 65%. Nếu đội bóng của Emery không thể hạ gục Watford thì họ có thể vẫn chỉ xếp ở vị trí thứ 6 cùng 13 điểm sau 7 vòng đấu.

Vũ Quang Toản | 22:10 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục