Đá chấp ngoại binh, B.Bình Dương bị CLB TPHCM cầm hòa

18:37 Thứ bảy 02/01/2016

(TinTheThao.com.vn) – Dù là một trận đấu tập nhưng diễn biến trên sân diễn ra rất hấp dẫn và có nhiều bàn thắng được ghi.

B.Bình Dương (áo đỏ) bị cầm hòa 2-2 trước chủ nhà CLB TPHCM (áo trắng). Ảnh: Quang Thịnh.

Đương kim vô địch V-League 2015 có chuyến hành quân xuống Sài Gòn để chuẩn bị cho trận đấu với câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vào chiều 2/1/2016. Đây là kế hoạch nằm trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới của Becamex Bình Dương.

Vì đội chủ nhà chuẩn bị thi đấu tại Giải hạng Nhất nên B.Bình Dương không tung ngoại binh vào sân trong trận giao hữu này. Chính điều này khiến các nhà đương kim vô địch V-League đánh mất nhiều lợi thế. Nsi, Moses đều ngồi trên khán đài và chỉ khởi động cùng các đồng đội trước và giữa trận.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, B.Bình Dương giao các khu vực trọng yếu cho các cầu thủ trẻ thể hiện để rèn luyện khả năng nên bị CLB TPHCM lấn lướt. Ngay phút thứ 5, B.Bình Dương bị thủng lưới từ quả phạt đền của Hồ Phước Thạnh. Nhưng 15 phút, từ cú căng ngang của tiền vệ vừa bị loại khỏi U23 Việt Nam – Trần Duy Khánh – bóng trúng người trung vệ Quốc Anh bay vào lưới.

Được nước lấn tới, Trọng Hoàng sút chéo góc làm tung lưới khung thành của CLB TPHCM ở phút 41 để lật ngược thế cờ cho B.Bình Dương trước giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên, khi hiệp hai đi được hơn 10 phút thì cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Anh Tài đã tận dụng thời cơ trong khu vực 16m50 để san bằng tỉ số.

Mặc dù là đội bóng trẻ nhưng CLB TPHCM đã cho thấy sức sống của mình ở trận đấu này với mục tiêu lên V-League 2017. Riêng Becamex Bình Dương đơn thuần chỉ coi đây là một trận đấu tập nên kết quả với họ cũng không quan trọng bằng lối chơi mà GĐKT Đặng Trần Chỉnh muốn áp dụng. BHL hai đội đều hài lòng với trận đấu tập này.

Quang Thịnh | 18:02 02/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục