Cựu tổng thống Pháp hé lộ thương vụ Mbappe trong quá khứ

08:04 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong chương trình Espejo Público, cựu tổng thống Pháp, Nicolas Sarkozy cho rằng mình không phải là người thuyết phục Kylian Mbappe từ chối Real Madrid.

Vào thời điểm này, Kylian Mbappe chỉ còn nửa năm hợp đồng với PSG. Điều này đồng nghĩa nếu không gia hạn, tiền đạo người Pháp có thể rời đội bóng nước Pháp mà PSG không nhận được bất kỳ phí chuyển nhượng nào.

Sarkozy on Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe có thể chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bàn về tương lai của Mbappe, cựu tổng thống Pháp, Nicolas Sarkozy cho biết ông vẫn muốn thấy anh tiếp tục chơi bóng trong màu áo PSG. 

Sarkozy nói: "Tôi biết rõ Florentino Pérez. Tôi ngưỡng mộ ông ấy, nhưng Mbappe đã ở lại Paris."

"Tại sao ư? Đó không phải điều quan trọng. Sự thật là cậu ấy đã ở lại. Tôi không có trách nhiệm (trong việc thuyết phục Mbappe ở lại). Tôi không đóng vai trò đó. Tôi rất vui vì cậu ấy đã ở lại."

"Tôi không phải là người phát ngôn của Kylian," cựu tổng thống Pháp nói thêm. "Tôi biết cậu ấy. Tôi đánh giá cao cậu ấy."

Rất nhiều đội bóng lớn đang theo đuổi Mbappe vào lúc này tuy nhiên những báo cáo gần đây cho rằng Real Madrid vẫn là bến đỗ ưu tiên của chân sút này. Việc Los Blancos không mua tiền đạo đẳng cấp nào trong hè 2023 được cho là bước đà để chiêu mộ Mbappe trong thời gian tới.

Ngọa Long | 07:34 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục