Cựu sao U23 Thái Lan cá độ bóng đá, bị đòi nợ trên MXH

19:43 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnLàng bóng đá Thái Lan có thêm bê bối khi một cựu cầu thủ U23 bị đòi nợ trên mạng xã hội vì dính vào cá độ bóng đá.

Cụ thể, ngày 9/4 vừa qua, một tài khoản Facebook có tên Lookpear Peariie đăng tải bài viết yêu cầu đòi nợ Sihanart Suttisak, cựu tuyển thủ U23 Thái Lan, số tiền 1,5 triệu baht (hơn 1 tỷ đồng Việt Nam).

“Đó là bao gian khổ mà tôi đã phải gánh chịu suốt thời gian dài. Sihanart Suttisak đã vay tiền hơn 3 năm, tổng cộng 1,5 triệu baht với tuyên bố tôi sẽ trả hết cả vốn lẫn lãi. Tuy nhiên tôi chưa bao giờ thấy một đồng baht hoặc lời hứa chắc chắn trả nợ nào, mặc dù thời hạn đã qua lâu lắm rồi. Tất cả số tiền đó đã được anh ta ném vào cá cược bóng đá. Có giấy nợ và điều khoản trả dần 20.000 baht/tháng chia làm 75 đợt, bắt đầu từ tháng 2. Cho đến bây giờ, tháng 4, tôi vẫn chưa nhận được, dù chỉ 1 đồng baht,” Lookpear Peariie chia sẻ câu chuyện trên Facebook.

Cựu sao U23 Thái Lan cá độ bóng đá, bị đòi nợ trên MXH - Bóng Đá

 Sihanart Suttisak bị đòi nợ vì dính cá độ bóng đá.

“Trong suốt thời gian vay đến ngày hẹn trả lại, tôi không thể gọi, chat, nhắn tin. Anh ấy biến mất 5 đến 6 ngày rồi quay lại hẹn lần sau. Tôi cũng bối rối không biết anh ấy sẽ phải nói chuyện với vợ mình như thế nào. Chắc lại nói dối nữa. Hôm nay là ngày đến hẹn chuyển khoản nhưng như thường lệ, tôi chẳng nhận được bất cứ thứ gì cả," tài khoản Lookpear Peariie thông tin thêm.

Sau đó Lookpear Peariie nói về tình cảnh khó khăn mà mình phải đối mặt vì khoản nợ không được hoàn trả: “Tôi làm một trang trại gà, một trang trại trồng rau ở nhà. Nhưng trước tiên tôi phải lấy lại được tiền, nếu không gà sẽ chết và rau sẽ thối.”

Tài khoản Lookpear Peariie không yêu cầu Sihanart Suttisak phải trả tất cả số tiền ngay lập tức mà muốn cầu thủ đang thuộc biên chế Pattani FC thanh toán từng đợt và chắc chắn: “Hiện bạn có thể trả lại bao nhiêu? Hãy trả lại dần dần.”

Sihanart Suttisak hiện 27 tuổi, thi đấu cho Pattani FC ở Thai League 3 mùa giải 2023/24, Mùa này anh ra sân tổng cộng 20 trận, ghi 8 bàn. Cầu thủ sinh năm 1997 từng được triệu tập lên U19 và U23 Thái Lan, thi đấu vỏn vẹn 3 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Nam Thành | 18:45 09/04/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục