Cựu sao Thái Lan: "Việt Nam không phải đội bóng số một Đông Nam Á"

20:56 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Thái Lan, Panupong Wongsa đã có những phát biểu về tình hình của đội tuyển Việt Nam hiện tại.

Trước thềm trận chiến đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, đã có rất nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra từ cả giới chuyên môn lẫn cầu thủ về tương quan sức mạnh giữa "Rồng vàng" với "Voi chiến". 

Dù hiện tại thầy trò HLV Park Hang-seo đang được đánh giá cao hơn sau những thành tích ấn tượng trong 2 năm vừa rồi, thế nhưng đội bóng xứ chùa vàng cũng đang cho thấy những bước chuyển mình mạnh mẽ khi mời cựu HLV tuyển Nhật Bản, Akira Nishino về đảm nhận ghế nóng. 

Cựu sao Thái Lan:

Panupong Wongsa đã có những nhận xét bất ngờ về bóng đá Việt Nam. 

Đáng chú ý, trong một phát biểu mới đây với Zing được Soha trích dẫn lại, cựu tuyển thủ Thái Lan, Panupong Wongsa đã có những nhận xét hết sức bất ngờ về đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, anh nói: "Việt Nam không phải đội bóng số một của khu vực. Bóng đá Đông Nam Á chuyển động giống như chu kỳ đường cong. Mọi thứ không có gì mãi mãi. Lúc này, bóng đá Việt Nam tiến bộ vượt bậc, còn người Thái sa sút.

Đó cũng giống như nhiều năm trước, thời điểm Thái Lan thăng hoa, trong khi Việt Nam sa sút. Mọi thứ diễn ra theo chu kỳ tuần hoàn. Tại Đông Nam Á, không có đội bóng nào chiếm thế độc tôn mãi mãi. Thái Lan từng là đội tuyển hàng đầu khu vực, nhưng sau đó sẽ đến Việt Nam, rồi Malaysia hay Indonesia".

Phi Yến | 17:00 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục