Cựu sao Chelsea rực sáng, Milan rơi vào thế khó xử

22:48 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của AC Milan nhanh chóng khẳng định được vị trí trong màu áo mới.

Tại vòng 24 Serie A 2020/21, AC Milan đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà AS Roma với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giúp Rossoneri tiếp tục bám đuổi Inter Milan trong cuộc đua vô địch với 4 điểm kém hơn.

Phong độ không tốt của hàng phòng ngự trong vài vòng đấu gần đây buộc HLV Stefano Pioli phải có sự điều chỉnh ở vị trí trung vệ. Theo đó, nhà cầm quân người Italia đã có sự thay đổi táo bạo khi quyết định loại đội trưởng Alessio Romagnoli để thay vào đó là trung vệ Fikayo Tomori.

Không phụ niềm tin của HLV Pioli, cầu thủ người Anh đã có trận đấu rất ấn tượng. Gia nhập Milan vào tháng Giêng theo dạng cho mượn từ Chelsea, Tomori đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình bằng một màn trình diễn chắc chắn và điều đó lại dẫn đến một tình thế khó xử cho Milan.

Tuttosport: Tomori repays faith of Pioli and gives Milan boss a dilemma regarding Romagnoli - Bóng Đá

 Fikayo Tomori đang có phong độ rất tốt tại AC Milan.

Bất chấp phong độ cao của Tomori, thì việc tiếp tục để Romagnoli dự bị là điều hoàn toàn không dễ dàng. Trong những tuần tới, Rossoneri sẽ có lịch thi đấu khá dày đặc với cường độ 3 ngày 1 trận và do đó HLV Pioli sẽ phải xoay vòng cầu thủ thật hợp lý nhằm đảm bảo tình trạng thể lực tốt nhất.

Phong độ đi xuống của Romagnoli gần đây đã được thể hiện rõ ràng, điều này đến có thể vì thể trạng mệt mỏi, nhưng như Paolo Maldini đã nói trước trận đấu, đội trưởng của Milan không thể hài lòng với việc phải ngồi dự bị. Nghỉ ngơi và động lực lấy lại vị trí chính thức sẽ là liều thuốc để Romagnoli hồi sinh trở lại.

Xem màn trình diễn của Zlatan Ibrahimovic:

 
Minh Trí | 21:50 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục