Cựu sao Chelsea choáng ngợp với không khí của San Siro ở C1

13:26 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Milan TV, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek nói về cảm xúc sau khi Milan đánh bại PSG ở C1.

Milan vừa giành chiến thắng 2-1 trước Paris Saint-Germain nhờ các bàn thắng của Rafael Leao và Olivier Giroud, trong đó Ruben Loftus-Cheek là một trong những cái tên chơi xuất sắc nhất cho đội bóng Ý.

Sân San Siro chật kín người, gây ra nhiều âm thanh và đó là điều rõ ràng đã tác động đến cựu cầu thủ Chelsea. Loftus-Cheek nói: "Thật khó diễn tả khi sân vận động hát bài ca Champions kèm theo quốc ca."

Ruben Loftus-Cheek - Bóng Đá

 Loftus-Cheek giúp Milan thắng PSG.

Trước trận đấu, Milan biết rằng một thất bại gần như chắc chắn sẽ khiến họ bị loại. Loftus-Cheek nhận thức rõ điều gì là cần thiết: "Đó là một trận đấu phải thắng, chúng tôi phải thắng để có cơ hội vượt qua vòng bảng. Bây giờ chúng tôi có sự tự tin vào tương lai."

Anh cũng giải thích rằng đôi khi một đội bóng phải cần đến một trận đấu thực sự lớn mới có thể xoay chuyển tình thế, và đó là điều đã xảy ra với Milan: "Khi bạn đang trong giai đoạn khó khăn, bạn cần một trận đấu lớn để hồi phục, đêm nay chúng tôi đã thể hiện những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi có một đội ngũ tài năng, chúng tôi muốn tiếp tục như thế này."

Thanh Vũ | 12:28 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục