Cựu sao Chelsea, Ashley Cole sắp hồi hương

23:16 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Goal vừa đưa tin, Newcastle bất ngờ muốn có sự phục vụ của cựu sao Chelsea, hậu vệ cánh trái Ashley Cole.

Cole sắp trở lại Anh. Ảnh internet.

Sau khi giành được hàng loạt vinh quang trong màu áo Chelsea và cảm thấy không còn được Jose Mourinho trọng dụng, cựu hậu vệ của Arsenal đã quyết định cập bến AS Roma để tìm kiếm thử thách mới ở tuổi 33.

Dù đã khá cao tuổi nhưng nhiều người kỳ vọng, với kinh nghiệm của mình cùng với môi trường Serie A không đòi hỏi quá nhiều thể lực sẽ giúp Cole dễ dàng thích nghi và để lại dấu ấn.

Nhưng đáng tiếc, những gì Cole thể hiện chỉ mang đến một mớ thất vọng. Không theo kịp nhịp độ trận đấu, thường xuyên để hở cánh và không còn những pha leo biên sắc lẹm, Cole trở nên chậm chạp và già cỗi.

Vì thế, AS Roma đã lên kế hoạch chia tay Ashley Cole ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này khi cựu ngôi sao tuyển Anh không còn đáp ứng được sự kỳ vọng.

Dù vậy, Cole cũng không cần phải quá lo lắng bởi CLB Newcastle đã sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón. Được biết, Chích chòe rất muốn tận dụng kinh nghiệm của Cole để giúp đội bóng vượt qua những khó khăn đang gặp phải.

 

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục