Cuộc chiến Top 4 NHA: 'Địa ngục' chờ Liverpool, Arsenal hay M.U?

11:36 Thứ tư 08/02/2017

TinTheThao.com.vnDưới góc nhìn của các chuyên gia Sky Sports, Manchester United, Liverpool, Arsenal và Manchester City sẽ bước vào cuộc chiến giành giật vị trí thứ 4 cực kỳ căng thẳng và khốc liệt.

Ngoại trừ chức vô địch Ngoại hạng Anh gần như đã được định đoạt khi Chelsea cho thấy sự vượt trội hoàn toàn, thì cuộc chiến Top 4 ở mùa giải năm nay trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Cụ thể, có tới 5 đội bóng đang cạnh tranh cho 3 suất còn lại.

Hiện tại, Manchester United đang đứng vị trí thứ 6 nhưng chỉ kém Top 4 đúng 2 điểm. Vậy trong số các ông lớn Arsenal, Liverpool, Manchester City hay Manchester United, ai sẽ bị bật bãi khỏi nhóm dự Champions League? Hãy cùng các chuyên gia Sky Sports nhận định về cuộc đua đầy hấp dẫn này.

Matt Le Tissier - Dự đoán: Chelsea, Man City, Tottenham, Man United

Cuộc chiến Top 4 NHA: 'Địa ngục' chờ Liverpool, Arsenal hay M.U? - Bóng Đá

 

Có thể Chelsea sẽ vấp ngã từ đây tới cuối mùa nhưng chức vô địch khó thoát khỏi tay họ. Sau Chelsea, Manchester City, Tottenham và Manchester United nhiều khả năng sẽ chiếm giữ những vị trí tiếp theo. 3 CLB này đều có lực lượng đồng đều và sở hữu những cá nhân có thể thay đổi số phận trận đấu.

Với Liverpool, có cảm giác HLV Jurgen Klopp đã cạn kiệt mọi ý tưởng trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Họ cần thay đổi cách tiếp cận trận đấu thì mới hy vọng về một sự trở lại khởi sắc hơn. Riêng Arsenal đang rơi vào khủng hoảng và thất bại trước Chelsea sẽ khiến họ mất phương hướng.

Phil Thompson - Dự đoán: Chelsea, Man City, Tottenham, Liverpool

Cuộc chiến Top 4 NHA: 'Địa ngục' chờ Liverpool, Arsenal hay M.U? - Bóng Đá

 

Giờ đây, mọi khó khăn đang chờ đón Arsenal và Manchester United. Top 4 có thể thay đổi xoành xoạch chỉ trong 1 vòng đấu. Liverpool dẫu đang sa sút nhưng họ chắc chắn sẽ trở lại. Chưa kể, họ đang có một vị trí thuận lợi.

Chỉ cần Roberto Firmino, Sadio Mane, Philippe Coutinho và Georginio Wijnaldum tìm lại được sự ăn ý vốn có, các đối thủ khác sẽ phải dè chừng. Ngoài ra, Man City và Tottenham sẽ cùng với Liverpool có mặt trong Top 4.

Charlie Nicholas - Dự đoán: Chelsea, Man City, Tottenham, Arsenal 

Cuộc chiến Top 4 NHA: 'Địa ngục' chờ Liverpool, Arsenal hay M.U? - Bóng Đá

 

Dù bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, Arsenal vẫn thường luôn kết thúc mùa giải trong Top 4. Và chẳng ai dám nghi ngờ đoàn quân của HLV Arsene Wenger bất chấp họ vừa nhận thất bại muối mặt 1-3 trước Chelsea.

Hiện tại có lẽ Manchester City là đội bóng có phong độ ấn tượng nhất, chỉ sau Chelsea. Với sự xuất hiện của Gabriel Jesus, Pep Guardiola đã tìm ra công thức chiến thắng mới cho Man City. Họ sẽ thực sự trở nên đáng sợ trong phần còn lại của mùa giải.

Với Liverpool và Man United, cả 2 đều không có được sự ổn định cần thiết. So với Tottenham, có lẽ Liverpool và Man United có phần lép vế hơn. Không có gì ngạc nhiên nếu 2 đội bóng này không đủ sức vào Top 4.

Video trận Chelsea 3-1 Arsenal:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:49 08/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục