CỰC SỐC: Liverpool từng chê không lấy Cantona, Schmeichel

14:02 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnÍt ai biết rằng, Liverpool có cơ hội sở hữu của Eric Cantona và Peter Schmeichel nhưng họ đều từ chối.

Graeme Souness, người từng khoác áo Liverpool 6 năm trước khi dẫn dắt đội bóng này 3 năm đã tiết lộ thông tin gây sốc khi ông từng từ chối ký hợp đồng với cả Eric Cantona và Peter Schmeichel. Không phải Manchester United mà The Kop mới là bến đỗ dự định ban đầu của bộ đôi này.

cantona

 Liverpool từ chối Schmeichel, Cantona.

Chia sẻ với báo giới, Graeme Souness cho hay: "Khi còn dẫn dắt Liverpool, tôi từng nhận được lá đơn xin việc của Peter Schmeichel. Ron Yeats (chuyên gia săn người của Liverpool thời điểm đó) đến và trao bức thư cho tôi.

Trong đó, một thủ thành trẻ tuổi người Đan Mạch thổ lộ rằng, cậu ấy là fan bự của Liverpool và muốn khoác áo đội bóng. Chưa dừng lại ở đó, Schmeichel còn khẳng định sẽ tự chi trả mọi chi phí đi lại, ăn ở trong thời gian thử việc tại Liverpool.

Khi đó, tôi đang theo đuổi David James nên đã bỏ qua thương vụ này. Tương tự là trường hợp của Eric Cantona. Ông Michel Platini đã giới thiệu cho tôi về Cantona nhưng cũng nhắc nhở rằng, cậu ấy là một cầu thủ khó bảo. Do đó, tôi cũng không mấy chú ý đến."

Tiết lộ này chắc chắn sẽ khiến không ít CĐV Liverpool tiếc nuối bởi Eric Cantona được xem là người đặt nên nền móng thành công cho triều đại Sir Alex Ferguson ở Ngoại hạng Anh, còn Peter Schmeichel chính là thủ thành xuất sắc nhất trong lịch sử Manchester United.

Video tài bay lượn của Schmeichel:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:52 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục