CỰC SỐC: Bằng chứng thép Real đã cạn tình với Ronaldo!

21:57 Thứ năm 05/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnSẽ không bất ngờ nếu như Real Madrid ra thông báo chia tay Cristiano Ronaldo trong ít ngày tới.

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang chuyển biến quá nhanh sau hành trình World Cup 2018 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Theo đó, phía Juventus đã gửi lời đề nghị trị giá 88 triệu bảng hỏi mua Cristiano Ronaldo khi hay tin, Real Madrid không còn tha thiết muốn giữ chân anh.

NÓNG: Dấu hiệu rõ ràng Real muốn cho Ronaldo ra rìa! - Bóng Đá

 Ảnh quảng bá áo đấu không còn.

Có vẻ như, thông tin Real Madrid đồng ý bán đứt Ronaldo cho Juventus do kênh truyền hình uy tín Jugones của Tây Ban Nha xác nhận không chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Động thái mới nhất từ Kền kền trắng cho thấy, Ronaldo không còn nằm trong kế hoạch của họ mùa tới.

Cụ thể, trong bức ảnh quảng bá áo đấu mới mùa giải 2018/19 trên trang chủ, Real Madrid đã cắt bỏ hình ảnh của CR7 từ bao giờ. Chỉ Karim Benzema, Marcelo, Sergio Ramos, Marco Asensio vàToni Kroos là được giữ lại.

NÓNG: Dấu hiệu rõ ràng Real muốn cho Ronaldo ra rìa! - Bóng Đá

 4 chức vô địch gần nhất cũng không có hình ảnh Ronaldo.

Chưa hết, không còn bất kỳ hình ảnh nào liên quan tới Ronaldo trong 4 chức vô địch UEFA Champions League gần nhất của Real Madrid. Gải thuyết cho rằng, Ronaldo đang được Nike tài trợ nên hãng đối thủ Adidas không muốn hình ảnh anh xuất hiện trang trang chủ Real Madrid nhưng nên nhớ rằng, Sergio Ramos cũng đang đầu quân cho Nike. Rõ ràng, ngày Ronaldo rời Real không còn xa.

Video tài năng của Ronaldo:

Tiểu Lam | 21:48 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục