Cực nóng! Gặp Chelsea, hàng thủ M.U bị xé nát

18:12 Thứ sáu 17/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin dữ cho M.U khi hàng thủ của họ trước chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge bị dạt mỏng vì chấn thương.

Marcos Rojo trong màu áo M.U

Theo Goal.com, các hậu vệ gồm Phil Jones, Marcos Rojo, Daley Blind cùng tiền vệ Michael Carrick đều dính chấn thương và đứng trước nguy cơ lớn không thể ra sân khi M.U gặp Chelsea vào tối mai. Với tình hình trên, M.U chỉ còn hai trung vệ lành lặn gồm Smalling và Paddy McNair, trong khi Jonny Evans chưa thể trở lại vì còn đang thi hành án phạt treo giò.

"Thật là một kịch bản tệ hại. Cả Marcos lẫn Phil đều có thể chơi ở vị trí trung vệ trái, còn Evans thì đang bị cấm thi đấu. Điều này khiến tôi không có nhiều sự lựa chọn", HLV Van Gaal của M.U nói trên MUTV.

Giải thích về trường hợp chấn thương của các cầu thủ, HLV Van Gaal cho biết thêm: "Những cầu thủ kể trên đều có mặt ở trận gặp Man City. Blind tiếp tục thi đấu vì anh ấy muốn như vậy. Song, cú tắc bóng của Kompany là nguyên nhân khiến hậu vệ này khó ra sân sắp tới. Trong khi đó, Jones dính chấn thương trong hiệp 2.

Rojo thì vẫn còn phàn nàn thấy không thoải mái sau trậ đấu. Carrick thì chưa rõ thế nào. Chúng tôi đã hy vọng Blind và Jones có thể kịp hồi phục để ra sân nhưng không thể".

Nếu thông tin lực lượng của M.U đúng với những gì báo Goal đưa tin, đây sẽ là tổn thất vô cùng nặng nề cho Quỷ đỏ khi phải chạm trán Chelsea trên sân đối phương. Song, có ý kiến cho rằng đây nhiều khả năng chỉ là đòn hoả mù được HLV Louis van Gaal tung ra.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục