Cú sốc! Galatasaray lên kế hoạch chiêu mộ tân binh Liverpool

10:03 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Xherdan Shaqiri được cho là đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng ở phía bắc của Thổ Nhĩ Kỳ, theo TMW.

Cầu thủ người Thụy Sĩ chuyển đến Anfield với mức giá 13 triệu bảng trong mùa hè từ Stoke City, sau khi đội chủ sân Bet365 (Britania) xuống hạng. 

Trên thực tế, Xherdan Shaqiri từng có khởi đầu tương đối chậm chạp tại Anfield nhưng gần đây phong độ của anh đã khởi sắc với những pha kiến tạo trong các trận đấu với Huddersfield và Red Star Belgrade, trong khi ngôi sao 27 tuổi cũng có được bàn thắng đầu tiên vào lưới Cardiff.

Tuy nhiên, bất chấp màn trình diễn đã được cải thiện, Galatasaray được cho là sẵn sàng cám dỗ Jurgen Klopp đồng ý để họ nẫng đi Shaqiri theo một hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng. Đội bóng này hiện đang xếp ở vị trí thứ hai tại Super Lig và có thể cung cấp một mức đãi ngộ lớn cho cầu thủ Liverpool.

Cú sốc! Galatasaray lên kế hoạch chiêu mộ tân binh Liverpool - Bóng Đá

 Shaqiri chơi tốt tại Liverpool nhưng sẽ không thể cạnh tranh với bộ ba M-F-S.

Mặc dù chưa có sự chắc chắn rằng Lữ đoàn đỏ sẽ đồng ý thoả thuận, nhưng một đề nghị cho mượn có thể là lựa chọn tiềm năng vào thời điểm này. Đó là khi Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino bắt đầu tìm tlại phong độ vốn có và Shaqiri sẽ chỉ còn biết ngồi trên ghế dự bị.

Đặc biệt, sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng Champions League, The Kop sẽ chỉ phải tập trung vào Premier League trong một vài tháng. Hơn nữa, họ cũng đã rời xa Carabao Cup từ lâu, còn lại FA Cup cũng chưa bắt đầu cho đến tháng Giêng. Vì vậy, khả năng ra đi của Shaqiri có thể sẽ xảy ra.

Vũ Quang Toản | 08:40 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục