Cú sốc ập đến với Greenwood

09:53 Thứ bảy 04/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMason Greenwood nhận cú sốc bất chấp đã được tuyên bố trắng án cách đây ít lâu.

 

Hôm qua xuất hiện thông tin Mason Greenwood vẫn còn có thể thi đấu cho Manchester United. Nguồn từ The Athletic đưa tin, Man United có khả năng đang tìm cách đưa Greenwood trở lại đội hình như một phần của "quy trình theo từng giai đoạn", bao gồm việc cầu thủ được tư vấn hoặc điều trị tâm lý.

Những thông tin tích cực có thể đến với ngôi sao sinh năm 2001 ở cấp CLB nhưng tình hình trên ĐTQG lại không mấy khả quan. Trong diễn biến mới nhất,  nguồn từ The Sun chia sẻ cầu thủ 22 tuổi khó lòng cống hiến cho tuyển Anh dưới thời HLV Gareth Southgate.

Mason Greenwood will 'never' play for England again under Gareth Southgate - Bóng Đá

 Greenwood khó lòng thi đấu cho tuyển Anh của Southgate.

Cụ thể, một nguồn tin cho biết: "Greenwood đang bám vào hy vọng thi đấu lại ở cấp độ cao nhất. Nhưng Southgate rất coi trọng không chỉ tài năng của một cầu thủ, mà cả cách đội hình phát triển.”

Có thể nói đây là dấu chấm hết với Greenwood ở tuyển Anh. Greenwood đã không thi đấu cho đội tuyển Anh kể từ lần khoác áo đầu tiên và duy nhất vào tháng 9 năm 2020, thời điểm tiền đạo này bị đuổi khỏi đội cùng với Phil Foden sau khi vi phạm các hạn chế về COVID-19.

Lữ Phong | 09:23 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục