"Cú lừa" Richarlison

13:53 Thứ sáu 29/12/2023 | 2

Ngôi sao người Brazil đã có một màn thể hiện đầy thất vọng trong chuyến làm khách đến sân AMEX.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh cuộc thư hùng giữa Arsenal và West Ham United, Premier League rạng sáng nay còn chứng kiến một trận đấu rất đáng chú ý khác diễn ra giữa Brighton và Tottenham Hotspur. 

 - Bóng Đá

 Xét về phong độ lẫn tương quan lực lượng giữa hai đội, rõ ràng là rất khó để dự đoán trước kết quả của cuộc đối đầu này.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Roberto De Zerbi đã có thể dồn ép Spurs trong hiệp một và liên tiếp ghi được 2 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, đội khách đã chơi tốt hơn nhưng Brighton vẫn có được những cơ hội của mình. Cả hai đội đều ghi thêm 2 bàn thắng và khép lại trận đấu với tỷ số 4-2 chung cuộc.

 Với 4 bàn sau 3 lần ra sân gần nhất, chắc chắn Richarlison đã nhận được những sự kỳ vọng to lớn đến từ các cổ động viên Tottenham trước trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, chẳng những không thể tỏa sáng, Richarlison còn mang đến sân AMEX một màn trình diễn vô cùng tệ hại.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, trong khoảng 65 phút góp mặt trên sân, chân sút người Brazil chỉ có vỏn vẹn 10 đường chuyền chính xác và không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn gây thất vọng với 3 tình huống việt vị, 1 lần bị đối phương qua người, chỉ có vỏn vẹn 1 lần thắng tranh chấp tay đôi và 1 pha không chiến thành công. 

 - Bóng Đá

Không để lại bất kỳ dấu ấn nào trên sân, Richarlison còn phải nhận một tấm thẻ vàng ở phút 57.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 6.2, cựu sao Everton là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp thứ ba trong trận đấu này.

Huỳnh Phong | 13:23 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục