'Cú lừa' Mbappe xuất hiện?

18:36 Chủ nhật 18/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Telefoot, Kylian Mbappe lại khiến truyền thông xôn xao về chuyện tương lai sau lời phát biểu mới nhất.

 

Kylian Mbappe tạo ra bất ngờ lớn đối với PSG. Theo đó, tuyển thủ Pháp gây bão thị trường chuyển nhượng khi công khai không gia hạn hợp đồng với PSG sau khi giao kèo hết hạn vào mùa hè 2024.

Trong bối cảnh Vua phá lưới World Cup 2022 không đồng ý gia hạn hợp đồng, PSG có nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào hè 2022. Do đó, Mbappe đứng trước khả năng chia tay sân 'Công viên các Hoàng tử' và điều đó tạo cơ hội cho Real Madrid tái xúc tiến thương vụ.

Theo Fabrizio Romano, Mbappe tiếp tục khiến dư luận chú ý đến chuyện tương lai bằng phát biểu cam kết ở lại PSG. Cụ thể, anh phát biểu trên Telefoot:

'Cú lừa' Mbappe xuất hiện? - Bóng Đá

 Mbappe khẳng định ở lại PSG đến hè 2024.

"Tôi sẽ ở lại PSG vào mùa giải tới và tôi sẽ chỉ quyết định tương lai của mình vào năm 2024. Nhiều điều có thể xảy ra trong một năm, đặc biệt là ở một câu lạc bộ như PSG".

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 tạm yên tâm khi đích thân Mbappe chốt hạ việc ở lại CLB. PSG vẫn còn thời gian để xoay chuyển cục diện câu chuyện tiền đạo sinh năm 1998. 

Một cú quay xe biết đâu xảy ra khi PSG từng giữ chân Mbappe thành công trước sự chèo kéo suýt thành của Real trong quá khứ.

Lữ Phong | 17:38 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục