Cú hích Mohamed Salah

11:43 Thứ năm 01/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ hình ảnh tích cực về Mohamed Salah trước thềm Liverpool nghiền nát Chelsea tại Anfield.

Liverpool tiếp tục có chiến thắng hoành tráng tại Anfield sau khi vùi dập Chelsea với tỷ số 4-1. Các cầu thủ đang cho thấy thứ tinh thần máu lửa trong những tháng tại vị cuối cùng của Jurgen Klopp ở CLB.

Màn đè bẹp Chelsea rạng sáng này có thể còn đến từ việc The Kop nhận cú hích tinh thần mang tên Mohamed Salah. Toàn đội như được tiếp thêm động lực bởi vào ngày hôm qua, ngôi sao người Ai Cập trở lại tập luyện ở "căn cứ" Kirkby của đội bóng. Với việc ĐT Ai Cập đã chia tay AFCON 2024, Salah sẽ toàn tâm toàn ý tập trung vào việc hồi phục chấn thương ở CLB.

Trước đó, Salah vướng vào tranh cãi vì rời ĐT Ai Cập để về lại Liverpool điều trị chấn thương.

Salah's on comeback trail already - Bóng Đá

 Salah có thể tập luyện trên sân tại Liverpool.

Liverpool đang có phong độ ấn tượng trong giai đoạn ngắn thiếu ngôi sao số 1. Vì vậy, đội bóng sẽ không vội vàng để Salah tái xuất. Trước mắt, số 11 sẽ bỏ lỡ chuyến đi tới Arsenal vào tuần này tại Premier League, nhưng quá trình dưỡng thương của Salah đang đi đúng hướng.

Mùa này, sau 27 trận trên mọi đấu trường, Salah đóng góp 18 bàn và 9 kiến tạo. Anh vẫn đang là chân sút tốt nhất của Liverpool.

Lữ Phong | 10:45 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục