Cử chỉ đặc biệt của Modric dành cho Ramos

13:56 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia tay bắt mặt mừng với đồng đội cũ Sergio Ramos sau trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla.

Real Madrid củng cố ngôi đầu BXH La Liga với chiến thắng 1-0 trước Sevilla. Luka Modric hóa người hùng của Los Blancos khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 81. Tiền vệ người Croatia tung cú sút đẳng cấp, xé lưới Sevilla.

Ống kính truyền hình quay lại khoảnh khắc đáng chú ý sau trận đấu. Modric tiến lại bắt tay, đổi áo đấu với người đồng đội cũ Sergio Ramos. Thời điểm hiện tại, Ramos đầu quân cho Sevilla. Ở trận đấu vừa qua, Ramos thi đấu trọn vẹn 90 phút cho Sevilla.

This beautiful Sergio Ramos and Luka Modrić reunion moment will touch your heart - Bóng Đá

Modric và Ramos.

Lùi lại dòng thời gian, Modric và Ramos từng chinh chiến chung màu áo Real Madrid, đem về 4 chức vô địch Champions League cho Los Blancos. Mùa hè năm 2021, Ramos chia tay Real Madrid, gia nhập PSG. Sau hai năm chơi bóng cho nhà vô địch Ligue 1, ngôi sao người Tây Ban Nha trở về 'mái nhà xưa' Sevilla.

Chia sẻ sau trận đấu, Modric nói về Ramos: "Sergio Ramos là người anh em của tôi. Cậu ấy là một huyền thoại thực sự. Mọi người có xu hướng đánh giá trình độ của chúng tôi theo độ tuổi. Thế nhưng, trình độ của Ramos là vượt trội. Ngày hôm nay, tôi rất vui khi được gặp lại cậu ấy".

Anh Nguyễn | 12:58 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục