Crystal Palace sắp chiêu mộ được hậu vệ trụ cột của Genk

21:35 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Inside Futbol cho biết Crystal Palace chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh phải của Genk.

Theo nguồn tin từ Inside Futbol, câu lạc bộ Crystal Palace sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Daniel Munoz từ Genk, nhằm củng cố hàng phòng ngự cho đội hình của HLV Roy Hodgson.

Ban đầu, cuộc đàm phán giữa hai bên không được suôn sẻ vì đội bóng nước Bỉ cho rằng Palace không thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà họ mong muốn. Tuy nhiên, Munoz đã tuyên bố 'đình công' vào thứ Tư và từ chối tập luyện để gây áp lực cho đội bóng chủ quản.

Crystal Palace Đang Gần Ký Hợp Đồng Với Mục Tiêu - Bóng Đá

Munoz đã thi đấu 148 lần cho Genk kể từ khi chuyển đến từ Atletico Nacional vào năm 2020

Hành động của hậu vệ người Colombia dường như đã được đền đáp và cả hai câu lạc bộ đang tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Vì vậy, Palace hy vọng sớm hoàn tất thỏa thuận và đưa Munoz đến Selhurst Park trong những ngày sắp tới.

Hiện tại, Genk đang thi đấu tốt với vị trí thứ 5 trên BXH vô địch quốc gia Bỉ sau 21 vòng đấu, kém 2 điểm so với Club Brugge ở vị trí thứ 4 để lọt vào nhóm thi đấu tại vòng tranh chức vô địch.

Trong khi đó, Crystal Palace đang có nguy cơ rớt hạng khi đứng thứ 15 trên BXH Premier League, chỉ hơn 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:37 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục