Cruyff: 'Balotelli là sản phẩm của sự thiếu giáo dục'

17:40 Thứ ba 11/11/2014

Cựu danh thủ bóng đá Hà Lan cho rằng Mario Balotelli có thể đã chơi hay hơn nếu được giáo dục tốt từ bé.

Sau khi gia nhập Liverpool với giá gần 30 triệu đôla trong kỳ chuyển nhượng hè, Mario Balotelli chưa ghi được bàn nào tại giải Ngoại hạng Anh. Tiền đạo này chỉ có hai bàn vào lưới Ludogorets tại Champions League và Swansea City tại League Cup.

Balotelli chưa đáp ứng được kỳ vọng tại Liverpool. Ảnh: Internet

Bên cạnh phong độ, cách hành xử cũng gây ra một vấn đề lớn. Bất chấp phản ứng từ khán giả và các nhà chuyên môn, Balotelli thường xuyên tỏ ra uể oải trong khi thi đấu.

Trước những vấn đề mà Liverpool đang phải đau đầu, huyền thoại Johan Cruyff cho rằng Balotelli không hoàn toàn có lỗi, mà bởi cầu thủ này đã không được dạy dỗ một cách cẩn thận khi còn trẻ.

"Chúng tôi luôn luôn nói về con người, nhưng tôi thích nói chuyện về giáo dục con người hơn", tờ Gazzetta dello Sport (Italy) dẫn lời Cruyff. "Balotelli hành xử không tốt và chúng ta cần hỏi tại sao. Đối với tôi, nếu một người nào đó không được giáo dục cẩn thận, anh ta không nên chơi bóng. Đó không phải là lỗi của cầu thủ, mà là lỗi của đội bóng mà anh ta chơi và môi trường anh ta sống. Vấn đề không phải là Balotelli, mà là giáo dục".
Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục