C.Ronaldo chúc mừng đàn anh Giggs trong lễ tổng kết của M.U

20:47 Chủ nhật 11/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trong buổi lễ tổng kết của CLB Man United vừa qua, ngôi sao một thời Cristiano Ronaldo đã thu hình và gửi lời tri ân đồng đội cũ Ryan Giggs, người được nhận danh hiệu Thành tựu trọn đời của Quỷ đỏ.

Giggs nhận danh hiệu Thành tựu cống hiến cả sự nghiệp cho M.U

Lễ tổng kết các giải thưởng cá nhân của Manchester United đã được tổ chức trước thềm trận đấu vòng cuối với Southampton. Khi Giggs lên nhận giải Thành tựu, cầu thủ kì cựu nhận được một mòn quà bất ngờ từ thành Madrid xa xôi.

CR7 gửi lời hỏi thăm nhưng không quên chọc Giggs

Ngôi sao gắn bó với Quỷ đỏ 6 năm, Cristiano Ronaldo đã thu hình một video như món quà gừi cho đồng đội cũ Ryan Giggs. Trong đó, CR7 nói:

“Thật vinh hạnh cho tôi khi được thi đấu cùng anh (Ryan Giggs) tại Manchester United, tôi sẽ luôn nhớ điều đó”.

“Đó là một cảm giác khó tin khi được thi đấu cùng anh, tôi mới 18 tuổi khi đó và đã học hỏi được rất nhiều. Anh là một cầu thủ rất tuyệt vời đấy”.


Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, người vừa giành danh hiệu Quả Bóng Vàng 2013 không quên chọc Giggs về số tuổi U40 và tiếp tục chúc đàn anh thành công trong tương lai:

“Tôi nghĩ anh đã làm thực sự tốt, vì anh có hơi già rồi đấy (cười). Tôi chúc mọi điều tốt lành nhất cho anh và gia đình. Bảo trọng nhé!”


Video: Ronaldo chúc mừng Giggs trong buổi lễ của Man United
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục