Costa từng khỏa thân trêu chọc Kante

23:01 Thứ sáu 03/06/2022

TinTheThao.com.vnDiego Costa vừa hồi tưởng câu chuyện hài hước mà anh từng trêu ghẹo N'golo Kante tại Chelsea.

 

Diego Costa từng trải qua một mùa giải rưỡi làm đồng đội với N'golo Kante tại Chelsea. Duyên đứng cùng chiến tuyến của bộ đôi này kết thúc khi Costa trở lại Atletico Madrid vào tháng 1/2018.

Costa và Kante là 2 mẫu cầu thủ có tính tình trái ngược. Nếu Costa là ngôi sao cá tính mạnh, ngang tàng thì Kante thuộc mẫu cầu thủ trầm tính, rất dễ ngại ngùng. Dù vậy, cả hai vẫn rất thân với nhau ở Stamford Bridge và tiền đạo người Tây Ban Nha dành suy nghĩ thiện cảm cho nhà vô địch World Cup 2018.

Mới đây, trong lần trả lời phỏng vấn trên Canal Pilhado, cầu thủ sinh năm 1988 hồi tưởng những câu chuyện hài hước từng có cùng Kante. Theo chia sẻ của Costa, anh từng khỏa thân giả bộ trêu chọc Kante nhưng ngôi sao người Pháp lại tỏ ra e thẹn.

Diego Costa reveals he used to wind up N'Golo Kant - Bóng Đá

 Costa chia sẻ chuyện hài hước về Kante.

"Ở Chelsea, tôi từng cố gắng ôm Kante và nói đùa. Cậu ấy thực sự nhút nhát. Có lần tôi khỏa thân trong nhà tắm và bảo 'Kante, đến ôm tôi đi!'. Thế nhưng cậu ấy đáp lại 'không không Costa'." Cậu ấy thậm chí không cởi đồ lót của mình để đi tắm nữa mà."

Costa đã ghi 52 bàn thắng ở Premier League trong 89 lần ra sân cho Chelsea từ 2014-2017. Anh là chân sút số 1 CLB ở 2 cuộc hành trình giành Premier League 2014/15 và 2016/17. Costa hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico Mineiro.

Lữ Phong | 22:03 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục