Conte: “Thật buồn cười khi đánh giá Real Madrid như vậy”

22:59 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia vẫn đánh giá rất cao khả năng của Real Madrid.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Inter Milan ở mùa giải 2019 - 2020

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League, Inter Milan đã rơi vào bảng B, nơi có sự xuất hiện của Real Madrid, Borussia Monchengladbach và Shakhtar Donetsk. Đây là 1 bảng đấu tương đối khó khăn với Nerazzurri. Tuy nhiên, nếu thi đấu đúng khả năng, họ sẽ dễ dàng tiến vào vòng 16 đội.

Giữa tuần này, Inter Milan sẽ tiếp đón Gladbach ở loạt trận mở màn. Mới đây, HLV Antonio Conte đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu. Khi được hỏi về Real Madrid, ông chia sẻ:

“Chúng ta đang nói về 1 đội bóng vừa giành chức vô địch La Liga và sở hữu những cầu thủ có giá trị hơn 100 triệu euro trong đội hình. Họ cũng đã giành nhiều danh hiệu UEFA Champions League nhất. Vậy nên, tôi cảm thấy thật buồn cười khi nhiều người tin rằng Real Madrid bị đánh giá thấp. Chúng ta nên nhìn nhận thật nghiêm túc và tránh nói những điều vô nghĩa. Nếu chỉ nhìn vào việc Real Madrid không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng vừa qua thì có lẽ chúng ta đang đánh mất tính thực tế.”

Conte:

 Antonio Conte trong buổi họp báo trước trận gặp Gladbach.

Cả Inter Milan, Real Madrid và Borussia Monchengladbach đều đang thi đấu không tốt ở giải VĐQG. Conte cũng đã lý giải về điều này:

“Ở Italia, giải đấu sẽ rất cân bằng. Nhiều đội bóng có thể cạnh tranh 1 vị trí trong tốp 4. Nếu muốn có vé dự Champions League, chúng tôi phải làm tất cả những gì có thể. Còn ở Tây Ban Nha, việc Real Madrid và Barcelona có những kết quả không như mong đợi là điều bất ngờ. Tôi nghĩ 1 phần là do họ có nhiều cầu thủ phải trở về tập trung cùng ĐTQG.”

Faro | 22:01 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục