Conte sẽ tái hợp Hazard tại Real nếu Chelsea có được cái tên này

09:16 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnChelsea đang ra sức bảo vệ Eden Hazard trước Real Madrid, nhưng nếu họ có được một sự thay thế trong tháng Giêng thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Sau thất bại 1-5 trước Barcelona trong trận siêu kinh điển vào đêm qua, Julen Lopetegui gần như chắc chắn sẽ bị sa thải khỏi cương vị huấn luyện viên trưởng của Real trong vài ngày tới. Thay thế cho chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ là cựu thuyền trưởng của Chelsea - Antonio Conte.

Conte sẽ tái hợp Hazard tại Real nếu Chelsea có được cái tên này - Bóng Đá

 Conte và Hazard hoàn toàn có thể tái hợp tại Real Madrid.

Được biết một trong những yêu cầu đầu tiên của Conte khi nhận lời làm việc tại Bernabeu chính là muốn Real phải chiêu mộ bằng được Eden Hazard để cải thiện hàng công. Đây thực tế cũng là ưu tiên hàng đầu của Los Blancos, vì vốn họ đã theo đuổi tiền vệ người Bỉ trong suốt năm qua.

Về phía Chelsea, họ hiện vẫn đang ra sức bảo vệ Eden Hazard khỏi sự lôi kéo của Real Madrid. Tuy nhiên nếu như thành công trong việc chiêu mộ Nabil Fekir từ Lyon, rất có thể đội bóng thành London sẽ chấp nhận để Hazard ra đi để có kinh phí bổ sung vào những vị trí khác.

Với Nabil Fekir cũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn được rời Lyon. Hiện ngôi sao người Pháp cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khác từ những đội bóng như Liverpool hay Bayern.

Video tài năng của Hazard:

Kỳ Anh | 08:35 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục