Conte: "Sẽ là một thảm họa"

10:17 Thứ năm 13/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý thừa nhận về mối lo sợ của mình trong trận thắng Frankfurt vào đêm qua.

 

Dẫn trước với tỷ số 3-1 và còn được chơi hơn người, nhưng Tottenham Hotspur suýt nữa đã đánh rơi chiến thắng khi Faride Alidou bất ngờ giúp Frankfurt rút ngắn tỷ số ở phút thứ 87. Và đồng thời, Harry Kane còn bỏ lỡ cơ hội kết liễu đối phương trên chấm phạt đền. 

Dù vẫn giành được 3 điểm, nhưng HLV Antonio Conte thừa nhận những gì diễn ra ở cuối trận đã khiến ông quan ngại về một kết quả tiêu cực dành cho Spurs. Independent dẫn lời chiến lược gia người Ý:

“Khía cạnh tiêu cực là những gì diễn ra ở cuối trận, và nó phải là một bài học lớn cho tất cả mọi người, cho tôi, cho các cầu thủ. Trận đấu chỉ kết thúc khi trọng tài thổi còi 3 lần."

Conte tiến cử 1 suất đá World Cup cho Southgate - Bóng Đá

 Conte đã lo lắng. 

“Trong giai đoạn cuối của trận đấu, đội nào để thủng lưới thì trận đấu cũng sẽ kết thúc, và vì lý do này mà chúng tôi đã mắc một sai lầm lớn. Chúng tôi chịu một quả phạt góc và họ tìm được bàn thắng ở tình huống này, sau đó chúng tôi có cơ hội nhưng lại sút hỏng quả phạt đền."

“Thành thật mà nói, khi bỏ lỡ quả penalty, tôi đã có một chút lo sợ, bởi vì tôi nghĩ rằng mọi thứ đều có thể xảy ra."

"Chúng ta đang nói về một màn trình diễn thực sự tốt, nhưng cả đội phải rút ra một bài học lớn từ giai đoạn cuối trận."

“Thật khó khăn, bây giờ chúng tôi đang nói về nó với một nụ cười, vì chúng tôi đã chiến thắng. Nhưng hãy tưởng tượng nếu trận đấu này kết thúc với một kết quả hòa, đó sẽ là một thảm họa."

Với thắng lợi này, hiện Tottenham đang nắm trong tay quyền tự quyết và nếu có thể đánh bại Sporting CP, họ sẽ chắc suất bước vào vòng play-off ngay ở lượt trận tiếp theo. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:47 13/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục