"Conte sẽ không suy nghĩ hai lần về công việc tại Arsenal"

08:49 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnKý giả Paul Brown có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến lược chuyển nhượng của vị thuyền trưởng người Ý.

Có thể nói, Arsenal đã trải qua một trong những giai đoạn khởi đầu mùa giải mới tệ hại nhất lịch sử CLB, với 3 trận thua liên tiếp tại Premier League và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Hiện tại, tình hình đã trở nên khởi sắc hơn sau 2 chiến thắng trước Burnley và Norwich City, tuy nhiên, nhiều CĐV Pháo thủ vẫn không hoàn toàn tin tưởng vào HLV Mikel Arteta.

Thay vào đó, họ muốn một chiến lược gia hàng đầu như HLV Antonio Conte tiếp quản CLB. Thực tế, giới truyền thông thời gian gần đây cũng thường xuyên liên kết Arsenal với chiến lược gia người Ý.  Song, theo tiết lộ từ ký giả Paul Brown, Conte sẽ không quan tâm đến việc dẫn dắt Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Paul Brown on Antonio Conte - Bóng Đá

 Luôn có những tranh cãi xoay quanh chiếc ghế nóng của Arteta.

Trao đổi với Give Me Sport, Brown chia sẻ:

"Vào lúc này, Antonio Conte sẽ không suy nghĩ hai lần về công việc tại Arsenal."

"Conte là người muốn câu lạc bộ tiêu tiền và ông ấy cũng từng dẫn dắt những câu lạc bộ đã chi tiêu mạnh mẽ trên TTCN, nhưng vẫn chưa đủ."

"Arsenal có vị thế phù hợp để bổ nhiệm một HLV như vậy vào lúc này."

"Arsenal đã chi tiêu nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng tất cả chỉ dành cho những cầu thủ còn trong quá trình phát triển. Đó không phải là mẫu cầu thủ mà Antonio Conte muốn.

"Conte sẽ mua sắm những ngôi sao như Romelu Lukaku."

Arteta phát biểu sau trận thắng Wimbledon 

 
Huỳnh Phong | 08:19 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục