Conte lên tiếng về Tevez, xin lỗi về Fabregas

05:55 Thứ sáu 29/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Carlos Tevez tiết lộ HLV Antonio Conte đã gọi điện cho anh và muốn đưa anh về Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý từ chối bình luận thêm về vấn đề này.

Conte từ chối bình luận về Tevez. Ảnh: Internet.

Conte khẳng định ông dành sự đánh giá cao cho tiền đạo người Argentina. Tevez cũng từng làm việc cùng ông khi cả hai còn ở Juventus. Sau trận thắng 1-0 trước Liverpool ở ICC Cup, các phóng viên đã đặt câu hỏi cho ông về vấn đề này.

Tuy nhiên, HLV của Chelsea tỏ vẻ không muốn bình luận cũng như xác nhận gì về cuộc gọi của ông với Tevez. "Carlos từng là cầu thủ của tôi ở Juventus, và cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời," Conte phát biểu. "Tôi đánh giá cậu ấy rất cao, với vai trò một cầu thủ và một người đàn ông. Nhưng tôi biết cậu ấy đang là người của Boca và đã làm được rất nhiều từ khi trở về Argentina. Chúc cho cậu ta và gia đình những điều tốt đẹp nhất."

Đồng thời, Conte cũng nói lời xin lỗi với chiếc thẻ đỏ mà Cesc Fabregas đã nhận sau pha vào bóng với Ragnar Klavan của Liverpool. "Tôi xin lỗi, và cả Cesc cũng vậy. Tôi xin lỗi cầu thủ và cả đội Liverpool. Trong bóng đá hiện tại rất dễ xảy ra những tình huống như vậy, khi bạn vào bóng hơi trễ. Tôi biết Fabregas là một người tốt, và không phải kiểu người cố tình hành xử như vậy," ông khẳng định.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp cũng tiết lộ tiền vệ của Chelsea đã vào tận phòng thay đồ của Liverpool để nói lời xin lỗi.

Thanh Thịnh | 05:40 29/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục