Conte âm mưu loại bỏ công thần Inter nhằm tái hợp trò cũ

22:03 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Emerson Palmieri đang rơi vào tầm ngắm của Inter Milan.

Theo tờ Tuttosport của Ý, nhằm chuẩn bị cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra là việc chia tay cầu thủ chạy cánh người Croatia, Ivan Perisic, ban lãnh đạo Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Emerson Palmieri từ Chelsea.

 - Bóng Đá

Emerson được Conte cơ cấu cho một vị trí thay thế Perisic.

Nguyên nhân được đưa ra là vì Perisic không còn nằm trong kế hoạch tương lai, do tân HLV Antonio Conte đã đặt ra một lối chơi mới cho nửa xanh-đen thành Milan. Vị thuyền trưởng người Ý tin rằng, Palmieri hoàn toàn có đủ tố chất để nắm giữ vai trò chạy cánh trái của Perisic và quan trọng nhất là cầu thủ gốc Brazil trẻ trung hơn.

Nhà á quân thế giới được Conte yêu cầu chơi theo kiểu một wing-back (hậu vệ cánh dâng cao trong sơ đồ ba hậu vệ vốn rất được chiến lược gia này yêu thích sử dụng từ nhiều năm nay), nhưng anh lại thấy mình không phù hợp với vai trò mới và muốn chơi nhiều hơn tại trung tâm thay vì lùi sâu như một hậu vệ. Đây sẽ là bất lợi đối với Ivan Perisic bởi vì anh không thể thuyết phục thầy mới cho mình chơi đúng vị trí nhưng vẫn cứ cố chấp quan điểm như vậy. Nhiều chuyên gia nhận định rằng anh chỉ tự đưa bản thân vào danh sách thanh lý của Inter.

 - Bóng Đá

Cầu thủ người Croatia không phù hợp với phong cách chơi của thầy mới.

Trở lại với trường hợp của Emerson, hậu vệ này được Chelsea mua lại từ AS Roma trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018 với giá trị 17,6 triệu Bảng và được Conte tin tưởng rất nhiều. Mặc dù vậy, do thiếu kinh nghiệm chinh chiến tại môi truờng bóng đá mới, anh không thể cạnh tranh một suất đá chính với Marcos Alonso và chỉ có được 7 lần ra sân từ thời điểm đó đến hết mùa 2017-2018, đồng thời bất lực nhìn Conte bị sa thải vào cuối mùa.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ 24 tuổi đã có hơn một năm chơi bóng tại Anh.

Sang đến triều đại của Maurizio Sarri, Emerson có tiến bộ hơn với 27 trận thi đấu, ghi một bàn vào lưới Liverpool tại Carabao Cup và đóng góp hai pha kiến tạo, với một trong số đó xuất hiện trong trận chung kết Europa League, nơi anh cùng Chelsea có được danh hiệu vô địch.

Ở cấp độ đội tuyển, anh đã nhập quốc tịch Ý vào năm 2014, đồng thời góp mặt bốn trận đấu trong màu áo thiên thanh.

 - Bóng Đá

 Emerson vừa nhập quốc tịch Ý cách đây không lâu.

Nguyễn Kim Bằng | 20:55 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục