Công Vinh thất thế ở trận gặp Uzbekistan

11:02 Thứ ba 15/10/2013

Do mới tập trung cùng đội tuyển, tiền đạo của Consadole Sapporo đã không được HLV Nguyễn Văn Sỹ tin dùng trong đội hình xuất phát ở trận gặp Uzbekistan tối nay.

Mất gần 1 ngày di chuyển, Lê Công Vinh đã hội quân cùng ĐT Việt Nam ở Tashkent. Trong ngày hôm qua (14/10), chân sút của Consadole Sapporo đã có buổi tập đầu tiên cùng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Do mới tập trung nên gần như chắc chắn tiền đạo xứ Nghệ sẽ không có tên trong đội hình xuất phát.


Thay vào đó, ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tiền đạo cắm duy nhất là Anh Đức, người đang thi đấu khá tốt trong sơ đồ 4-1-4-1. Sau buổi họp muộn vào 21h00 đêm qua, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tiết lộ thông tin này.

Chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ và quyết định để Công Vinh vào sau. Anh Đức sẽ là tiền đạo của đội tuyển ở trận đấu ngày 15/10”, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

Cũng trong buổi tập hôm qua, ĐT Việt Nam đã ra sân với bộ khung chính bao gồm thủ môn Thanh Bình; cặp trung vệ Phước Vĩnh, Văn Biển; hậu vệ phải Âu Văn Hoàn và trái là Văn Nhiên. Tiền vệ trụ Cao Sỹ Cường cùng với các tiền vệ khác gồm Trọng Hoàng, Ngọc Duy, Thành Lương, Quốc Anh và tiền đạo cắm Anh Đức. Đây có thể sẽ là đội hình ra sân của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Uzbekistan đêm nay.

Mặc dù không được HLV Nguyễn Văn Sỹ tin dùng trong đội hình xuất phát nhưng Công Vinh vẫn tỏ ra rất vui vẻ. Anh cho rằng đây là quyết định hợp lý của BHL do bản thân mình mới tập trung cùng đội tuyển.

Công Vinh sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị

Tôi cho rằng, đây là quyết định hợp lý. Hai trận vừa rồi, đội đã giành chiến thắng nên cứ để bộ khung đó đá từ đầu. Như vậy là tốt nhất. Đã là cầu thủ thì phải tuân thủ chỉ đạo của HLV và ban huấn luyện. Dù không đá đi chăng nữa, tôi cũng rất vui vẻ. Rất mong, đội tuyển sẽ tiếp tục gặt hái được kết quả thật tốt khi đối đầu với đấu thủ mạnh như Uzbekistan”, Vinh chia sẻ.

Trên lý thuyết, ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội giành vé tới Australia tham dự Asian Cup 2015 nếu đạt kết quả thuận lợi trong 4 loạt trận cuối. Trên tinh thần đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đặt quyết tâm giành 3 điểm tại Tashkent tối nay.

Chính vì tư tưởng còn trận đấu nào là phải chiến đấu hết mình mà tuyển Việt Nam đã tập trung lực lượng mạnh nhất. Những cầu thủ đạt phong độ tốt nhất tại giải đấu hàng đầu Việt Nam đã được triệu tập. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã gọi về cầu thủ đang khoác áo một CLB tại Nhật Bản (Công Vinh)”, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói thêm.

Trước buổi họp báo, hai đội đã họp kỹ thuật và ĐT Việt Nam sẽ mặc trang phục toàn đỏ còn đội chủ nhà mặc trang phục trắng. Trận đấu diễn ra vào 20 giờ (giờ Việt Nam) dưới dự điều khiển của tổ trọng tài Iran.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục