Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn,… sống lại ký ức chân trần

14:00 Thứ tư 18/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có mặt tại TP.HCM chuẩn bị giải đấu U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015, sáng 18/11, các cầu thủ U21 HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn,… có dịp giao lưu cùng cầu thủ “nhí” của Học viện HAGL-Arsenal JMG tại TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

Để có được tiếng vang trong làng bóng đá Việt Nam, các cầu thủ HAGL-Arsenal JMG khóa I lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… đã trải qua 7 năm “tu luyện” với đôi chân trần trên phố núi. Có lẽ, đã rất lâu rồi những chân sút HAGL mới lại đi chân trần để đá bóng. Vì thế trong buổi giao lưu với các cầu thủ “nhí”, những nụ cười của các anh lớn và em nhỏ luôn thường trực trên môi.
Đúng 8h sáng 18/11, các cầu thủ U21 HAGL có mặt tại trên sân Phú Thọ - TP.HCM để giao lưu với các cầu thủ “nhí”. Sự có mặt của đa số những “thần tượng” trong đội hình chính của U21 HAGL như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, Hồng Duy,… rất nhiều em nhỏ tại đây không thể giấu nổi niềm vui.
Trong buổi giao lưu, HLV Nguyễn Hồng Phẩm đã chia 4 đội hình, đan xen các cầu thủ nhí và những đang anh lớn trong đội hình chính. Hậu vệ Đông Triều, Công Phượng trong đội hình xanh, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy trang phục tím. Trong sắc đỏ là đội Minh Vương và Văn Thanh. Tiền vệ Thanh Hậu và Văn Sơn trong sắc vàng. Các đội thi đấu vòng tròn, một trận 5 phút.
Tiền đạo Văn Toàn khá điệu đà trong những pha xử lý và chuyền bóng tạo khá nhiều hứng thú cho các em trong buổi giao lưu.
Như một sự khẳng định, mỗi lần Công Phượng có bóng, các em nhỏ tại đây đều cạnh tranh quyết liệt. Nếu giành lại được bóng các em sẵn sàng phô diễn kỹ thuật trước những đàn anh.
Một pha xỏ hàng bất thành của cầu thủ nhí với tiền vệ Tuấn Anh trong buổi giao lưu trên sân.
Với đôi chân trần rất nhiều kỷ niệm cùng HLV Graechen tại phố núi, Thanh Hậu không giấu được niềm vui khi sống lại ký ức đẹp của một thời tuổi thơ.
Hậu vệ biên Văn Sơn đi bóng trước sự đeo bám khá sát của cầu thủ nhí tại học viện JMG TP.HCM.
Một pha bóng thể hiện sự quan sát tinh tế, cùng đôi chân trần cự kỳ mền dẻo khi cầu thủ nhí này mở bóng sang biên cho đồng đội.
“Chàng nhô” của U21 HAGL cài bóng khá nhẹ nhàng trước sự tranh chấp sòng phẳng của các học viên nhí.
Kết quả chung cuộc của buổi giao lưu, đội bóng của Công Phượng giành chức “vô địch” khi đánh bại ba đội bóng còn lại. Buổi giao lưu kết thúc trong tiếng cười, niềm vui và những ký ức ngọt ngào khi Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn,.. trở lại với đôi chân trần.
Đình Viên | 13:32 18/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục