Công Phượng tái phát chấn thương, HLV Philippe Troussier thêm lo

20:06 Chủ nhật 17/03/2024

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng lỡ buổi tập của đội tuyển Việt Nam vì tái phát chấn thương.

Đội tuyển Việt Nam đối mặt khó khăn khi nhiều trụ cột dính chấn thương trước thềm 2 trận đấu với Indonesia thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 3 này.

Sau những trường hợp của thủ thành Đặng Văn Lâm, trung vệ Quế Ngọc Hải, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, hay mới nhất là tiền đạo Phạm Tuấn Hải thì hôm nay 17/03 HLV Philippe Troussier tiếp tục phải lo lắng khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng không thể góp mặt trong buổi tập chiều vì tái phát chấn thương cổ chân. Trước đó, anh dính chấn thương này ở câu lạc bộ Yokohama.

Công Phượng tái phát chấn thương, HLV Philippe Troussier thêm lo - Bóng Đá

 Công Phượng trong 1 buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Đây chắc chắn là tin không vui với đội tuyển Việt Nam khi chỉ còn 4 ngày nữa là thầy trò HLV Philippe Troussier phải đối đầu với Indonesia trên sân Gelora Bung Karno dưới sức ép của hơn 80 nghìn người hâm mộ chủ nhà.

Công Phượng là một trong những bất ngờ trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam lần này khi anh hầu như không được thi đấu kể từ khi gia nhập Yokohama. Dường như việc HLV Philippe Troussier đích thân sang Nhật Bản xem giò cầu thủ sinh năm 1995 cách đây không lâu có ý nghĩa quan trọng cho quyết định này.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/03 và sẽ có thêm 2 buổi tập tại Jarkarta trước khi bước vào trận lượt đi gặp đội tuyển Indonesia vào ngày 21/03.

Nam Thành | 19:08 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục