Công Phượng lý giải về màn trình diễn chưa ấn tượng ở trận Malaysia

17:21 Chủ nhật 13/10/2019

Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về màn trình diễn chưa được như ý trong trận đấu với Malaysia.

Trở về từ Bỉ, Nguyễn Công Phượng đã được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao cơ hội đá chính trong trận đấu với ĐT Malaysia ở lượt 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy đã rất cố gắng nhưng số 10 của ĐT Việt Nam vẫn chưa thể để lại ấn tượng sau 63 phút thi đấu.

Công Phượng lý giải về màn trình diễn chưa ấn tượng ở trận Malaysia - Bóng Đá

 Công Phượng được bố trí đá cao nhất trên hàng công ĐT Việt Nam ở trận gặp Malaysia.

Trong buổi tập chiều nay (13/10), CP10 đã có những chia sẻ về màn trình diễn chưa được như ý vừa qua: "Trận vừa rồi em chơi ở vị trí cao nhất, thể hình không tốt lắm nên theo đánh giá của tôi, thì tôi chơi chưa được tốt. Để khai thác vị trí đó tốt không phải là dễ dàng.

Tuy nhiên, tôi vẫn rất tự hào kho được ra sân và cống hiến hết mình, mang lại kết quả tốt cho toàn đội, Qua đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, luôn hy vọng theo dõi Phượng cũng như ĐT Việt Nam. Cá nhân tôi và các đồng đội cũng sẽ tập luyện và thi đấu hết mình trong những trận cầu tới đây."

Nguyễn Công Phượng là 1 trong 2 cầu thủ tập trung muộn nhất trong đợt hội quân của ĐT Việt Nam. Nhìn chung, màn trình diễn của cựu tiền đạo HAGLvẫn không có gì đáng phàn nàn khi anh liên tục lùi sâu về để hỗ trợ phòng ngự, phối hợp và di chuyển chim mồi cho các đồng đội.

Đăng Huy | 17:21 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục