Công Phượng dính chấn thương, Tuấn Anh đá lại

16:21 Thứ bảy 14/11/2015

Giải U21 QT 2015 chỉ còn 6 ngày nữa sẽ diễn ra, U21 HAGL chưa thể an tâm về lực lượng khi lại có thêm một chấn thương xuất hiện.

Trong trận đấu giao hữu nội bộ giữa U21 HAGL với đội 1 HAGL + phần thừa của đội U21 vừa diễn ra chiều qua, đội bóng trẻ gồm toàn những cầu thủ chủ lực của phố núi đã giành phần thắng với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của đội quân trẻ được ghi do công của Minh Vương và Văn Toàn.

Tuấn Anh (8) đã thi đấu trở lại.

Tin vui cho người hâm mộ HAGL là tiền vệ chủ lực Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và thi đấu bình thường trở lại trong màu áo đội U21. Vài ngày trước, tiền vệ này đã bị cúm nặng và phải nhập viện để điều trị. Tuy nhiên trong trận giao hữu nội bộ vừa diễn ra này, cầu thủ người Thái Bình đã đá chính trở lại và làm rất tốt nhiệm vụ điều tiết lối chơi và thậm chí là ngăn chặn luôn cả cầu thủ ngoại đang thử việc ở Pleiku là Guardiano.

Tuy nhiên bên cạnh sự trở lại của Tuấn Anh lại là nỗi lo về Công Phượng. Tiền đạo người Nghệ An đã không được tung vào sân ở trận đấu tập nội bộ này vị được cho là bị đau nhẹ. Trong khi đồng đội miệt mài thi đấu, Công Phượng lại chỉ được chạy và tập nhẹ bên ngoài đường biên theo chỉ định của bác sỹ.

Công Phượng tập riêng vì chấn thương?

Vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về tình hình chấn thương của Công Phượng nhưng xem ra tiền đạo này không bị đau quá nặng khi vẫn có thể tập nhẹ. Nhưng cũng không loại trừ HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang muốn giữ chân tiền đạo này khi giải U21 quốc tế đã chuẩn bị khai mạc.

Ngày 16/11 tới, U21HAGL sẽ có trận đấu thứ 2 trước khi lên đường tới Tp HCM để tham dự giải U21 quốc tế. Hy vọng Công Phượng sẽ kịp bình phục hoàn toàn để góp mặt ở trận đấu này.

Phương Anh | 14:57 14/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục