Cộng đồng mạng GATO với bức ảnh tự sướng của Tóc Tiên và Beckham

10:07 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nữ ca sĩ Tóc Tiên mới đây đã khiến không ít người phải cảm thấy ghen tỵ, khi được tự tay chụp ảnh cùng với cựu danh thủ David Beckham.

Cộng đồng mạng GATO với bức ảnh tự sướng của Tóc Tiên và Beckham

Vào lúc 17h00 chiều ngày 10/11 vừa qua, cựu danh thủ David Beckham đã chính thức đặt chân trở lại Việt Nam nhân một sự kiện quảng bá sản phẩm mà anh đang hợp tác.

Trong suốt thời gian này, có lẽ người may mắn nhất chính là nữ ca sĩ Tóc Tiên, khi cô thường xuyên được dịp tiếp xúc trực tiếp với ngôi sao người Anh trong vai trò người dẫn chương trình và là cầu nối giữa Beckham với người hâm mộ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ 25 tuổi này còn khiến không ít người hâm mộ, đặc biệt là giới nữ, cảm thấy 'GATO' với hai bức ảnh tự sướng cùng với Beckham trong một sự kiện cả hai cùng tham gia.

Những bước ảnh này đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng được cộng đồng mạng chỉ trong một thời gian ngắn chia sẻ, cụ thể chỉ sau 1 giờ đồng hồ, bức ảnh 'tự sướng' của Tóc Tiên và Beckham đã nhận được hơn 11 nghìn lượt like (thích) và rất nhiều lượt share (chia sẻ) khác.

Dự kiến vào sáng 11/11, Beckham sẽ đặt chân đến TP.HCM bằng phi cơ riêng. Tiếp đến vào lúc 17h30, cựu ngôi sao của Man Utd sẽ có cuộc gặp gỡ thân mật với báo chí.

Sau đó, Beckham sẽ dùng bữa tối thân mật với một số doanh nhân tại TP.HCM với số lượng khách mời được giới hạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục