Công an bám sát các trận đấu cuối mùa V-League 2015

10:48 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để ngăn chặn các đội bóng “đi đêm” với nhau, BTC đã nhờ PA83 và C45 vào cuộc để giám sát các trận đấu.

Vòng 21, ứng cử viên cho chức vô địch FLC Thanh Hoá gục ngã 2-5 trên sân của đội đang đua trụ hạng Đồng Nai. Người hâm mộ nghi ngờ trận đấu “có mùi” khi Lê Đức Tuấn đá phản lưới nhà, Cao Sỹ Cường bị truất quyền thi đấu, “biếu” chiến thắng cho chủ nhà. Trước đó, người hâm mộ Hải Phòng cũng đề nghị VPF phải làm rõ trắng đen khi đội bóng của họ tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất, thua trên XSKT Cần Thơ 1-2 ở vòng 18.

Ông Nguyễn Minh Ngọc cho biết BTC đã nhờ công an vào cuộc giám sát các trận đấu cuối cùng tại V-League 2015. Ảnh: Nhật Minh.

“Chúng tôi đã nhận được phản ánh. Tuy nhiên, thực tế chưa có vấn đề gì đáng ngờ. Trận đấu giữa Đồng Nai và FLC Thanh Hóa tôi có ngồi trên khán đài theo dõi nên nắm rất rõ,” trưởng ban tổ chức V-League 2015 Nguyễn Minh Ngọc chia sẻ. “Dẫu vậy, Ban tổ chức vẫn không chủ quan. Chúng tôi sẽ áp dụng rất nhiều hình thức để đề phòng có chuyện không hay xảy ra.”

Ông Ngọc cho biết ban tổ chức đã nhắc nhở các đội bóng kiểm soát chặt chẽ các cầu thủ của mình. Đồng thời, ông cùng các cộng sự sẽ chia nhau tới sân, trực tiếp giám sát các trận đấu. Đặc biệt, ban tổ chức cũng đã nhờ tới sự giúp sức của lực lượng công an.

“Chúng tôi đã nhờ PA83 và C45 vào cuộc, giám sát các trận đấu. Mọi việc diễn ra âm thầm nhưng rất chặt chẽ,” trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc nói thêm.

Ban tổ chức cũng đã có công văn gửi tới các sân để nhắc nhở việc đảm bảo an ninh an toàn cho các trận đấu, tránh xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng, ném vật thể lạ xuống sân như trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng ở vòng 23 trên sân Cẩm Phả.

Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục