Con trai Messi gia nhập học viện Inter Miami

16:49 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnThiago Messi có bước đi đầu tiên trong hành trình tiếp bước sự nghiệp vĩ đại của Lionel Messi.

Trang chủ Inter Miami xác nhận Thiago Messi, con trai cả của Messi sẽ gia nhập đội U12. Cậu bé 10 tuổi là một trong 150 cầu thủ sẽ thi đấu cho các đội trẻ khác nhau của Miami trong mùa giải này, và là một trong 35 cầu thủ mới tham gia chương trình học viện của câu lạc bộ.

Con trai Messi gia nhập học viện Inter Miami - Bóng Đá

 Thiago Messi có bước đi đầu tiên trong hành trình tiếp bước sự nghiệp vĩ đại của cha.

Đội U-12 của Miami sẽ thi đấu ở Florida League Academy mùa này, các đội lớn hơn sẽ thi đấu ở các giải MLS Next. Trong khi đó, đội U-19 sẽ tham gia United Premier Soccer League.

Trước đó, Thiago chưa từng gia nhập một học viện nào khác trước khi gia nhập U12 Inter Miami. Tại đây, cậu bé sẽ có những bước đi đầu tiên trong hành trình nối gót sự nghiệp vĩ đại của El Pulga.

Trong quá khứ, Messi tiết lộ anh kỳ vọng vào Thiago bởi sở hữu tố chất đặc biệt và rất thích bóng đá. "Thiago là một tài năng đặc biệt, rất tốt. Còn Mateo, cậu nhóc là một nỗi rắc rối thực sự.

Mateo khá tệ nhưng thuận chân phải, cũng biết chút ít về bóng đá, có lực sút khá tốt nhưng còn quá nhỏ. Thiago thích xe và bóng đá. Tuy nhiên thằng bé chỉ chơi được chút là đã mệt rồi," siêu sao Argentina trải lòng về 2 cậu quý tử. 

Bảo Bảo | 15:51 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục