Con trai Makelele phản đối mẹ nhảy sexy

07:59 Thứ năm 26/09/2013

Vào ngày 28.9 tới, chương trình truyền hình ăn khách 'Khiêu vũ với ngôi sao' mùa thứ 4 tại Pháp sẽ chính thức phát sóng. Trong các thí sinh tham gia cuộc thi lần này có một nàng WAGs rất nổi tiếng của Pháp là Noemie Lenoir, vợ cũ của tiền vệ lừng danh một thời Claude Makelele.


Lenoir sẽ tham gia chương trình "Khiêu vũ với ngôi sao" - Ảnh: Metro News

Tuy nhiên, lòng dạ của Lenoir đang rối bời trước giờ phát sóng. Tất cả là vì sự phản đối quyết liệt của cậu con trai Kelyan khi nhìn mẹ thể hiện điệu nhảy bốc lửa. Trên Metro News, Lenoir cho biết hoàn cảnh khó xử của mình.

Để chuẩn bị cho cuộc thi này, Lenoir tập luyện rất chăm chỉ. Mỗi ngày, cô phải tập đến 5 giờ cùng bạn nhảy. Có những hôm không nhờ ai trông được cậu con trai 8 tuổi, Lenoir phải mang con đi cùng đến chỗ tập nhảy. Khi thấy mẹ ăn mặc sexy nhảy tình tứ với vũ công khác, cậu con trai Kelyan tỏ thái độ khó chịu ngay lập tức.

Lenoir cho biết: “Thấy tôi nhảy, Kelyan đã yêu cầu tôi dừng lại và nói: “Con cảm thấy xấu hổ, không phải cho con mà là cho mẹ”. Tôi rất bất ngờ trước phản ứng của Kelyan vì khi ở nhà, nó rất ngoan ngoãn nghe lời”. Metro News cho rằng phản ứng của Kelyan là bình thường vì cậu bé sợ Lenoir theo người đàn ông khác và bỏ rơi cậu bé.

Kelyan là kết quả của mối tình giữa Makelele và Lenoir. Tuy nhiên, hai người đã chia tay hồi năm 2009 và Lenoir nhận quyền nuôi con. Hiện Makelele đang là trợ lý HLV cho Blanc tại PSG và anh vẫn thường xuyên đến thăm con. Như mọi đứa trẻ khác, Kelyan rất muốn cha mẹ quay về với nhau.

Với phản ứng quyết liệt từ con trai, Lenoir cho biết sẽ phải xem lại trang phục và nhảy bớt bốc lửa đi. Thế nhưng, nếu nhảy như vậy thì khó được điểm cao từ ban giám khảo và khán giả.
Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục