Con trai cả Beckham quay lại với bạn gái cũ nổi tiếng

15:08 Thứ bảy 26/08/2017

Brooklyn Beckham, con trai cả nhà David Beckham mới đây công khai nắm tay bạn gái cũ, diễn viên nổi tiếng Chloe Moretz trên đường phố New York.

 - Bóng Đá

 

Dấu hiệu cho thấy cả hai dường như đã quay lại với nhau. Cuối mùa hè năm ngoái, Brooklyn Beckham và Chloe Moretz đã nói lời chia tay. Tuy nhiên, báo chí Anh mới đây đã tiết lộ những hình ảnh cho thấy, cặp đôi giờ lại sánh bước bên nhau trên đường phố New York.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Tại một bữa tiệc diễn ra cách đây vài tuần, Brooklyn và Chloe đã công khai tham dự cùng nhau. Chloe nói với các vị khách khác rằng họ đã nối lại tình cũ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Chloe và Brooklyn từng hẹn hò được khoảng một năm trước khi chia tay vào năm 2015. Đến mùa hè năm ngoái, đôi uyên ương trẻ tái hợp, nhưng cũng chỉ bên nhau được 5 tháng thì lại chia ly.

 - Bóng Đá

Chloë Grace Moretz, 20 tuổi, là một diễn viên trẻ đầy hứa hẹn của Hollywood.

 - Bóng Đá

Sự xa cách về địa lý có thể là lý do cả hai chia tay nhau. Khi đó, Brooklyn sống ở Anh cùng gia đình, còn Chloe thì sống tại Los Angeles (Mỹ).

 - Bóng Đá

 

Sau khi chia tay, Brooklyn dính không ít tin đồn tình cảm, trong đó có tin anh chàng hẹn hò với nữ ca sĩ Madison Beer. Trong khi đó, Chloe vẫn độc thân.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:46 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục